Razr 40 Ultra cao cấp của Motorola sở hữu chip mạnh ra sao?

0
0

 - Chiếc smartphone Motorola Razr 40 Ultra đã xuất hiện trên danh sách Geekbench với một số thông số kỹ thuật đáng chú ý.

 

Motorola dự kiến sẽ phát hành hai phiên bản của chiếc smartphone gập dạng vỏ sò Razr trong năm nay. Một trong số đó là mẫu cao cấp với tên gọi Razr + (2023) hoặc Motorola Razr 40 Ultra. Phiên bản còn lại là Razr Lite giá thấp hơn. Tuy nhiên, theo trang MySmartprice, smartphone gập Motorola Razr 40 Ultra đã xuất hiện trên danh sách Geekbench với một số thông số kỹ thuật đáng chú ý.

Với số kiểu máy là Motorola XT2321-1, Motorola Razr 40 Ultra sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8+ Gen 1 theo bài kiểm tra Geekbench. Chipset này có lõi hiệu suất cao X-2 chạy ở tốc độ xung nhịp 3,19 GHz, cùng với đó là ba lõi hiệu suất với tốc độ xung nhịp 2,75GHz và bốn lõi hiệu suất với tốc độ xung nhịp 2,02GHz.

Bài kiểm tra Geekbench cũng tiết lộ rằng mẫu Razr cao cấp sẽ có RAM 8GB mặc dù có thể có một biến thể với RAM 12GB. Hệ điều hành Android 13 cũng sẽ được cài đặt sẵn với giao diện MyUX 5 của Motorola. Thiết bị gập vỏ sò đạt 1.285 điểm đơn lõi và 3.810 điểm đa lõi của Geekbench. Những điểm số này cũng khá là ấn tượng. Razr 40 Ultra cũng sẽ có dung lượng lưu trữ 128GB và thiết bị sẽ được trang bị tính năng chống thấm nước.

 

Với việc Oppo Find N2 Flip có màn hình ngoài kích thước 3,3 inch đẹp mắt và Samsung dự kiến sẽ tăng màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 5 lên tới 3,4 inch (so với màn hình ngoài 1,9 inch trên Galaxy Z Flip 4 ) Motorola cần bắt kịp với chế độ xem nhanh bằng màn hình ngoài của Razr 40 Ultra.

Ngoài chức năng để hiển thị thời gian, thông báo và điều khiển phát trực tuyến, màn hình ngoài của smartphone gập còn đóng vai trò như một kính ngắm cho máy ảnh mặt trước. Motorola có thể tăng kích thước màn hình Quick View từ 2,7 inch của phiên bản Razr năm ngoái lên 4,5 inch của Razr 40 Ultra.

Khi mở ra, Razr 40 Ultra có thể lộ màn hình P-OLED 6,7 inch (OLED nhựa) với tốc độ làm mới 144Hz. Một thiết lập máy ảnh kép (64MP và 13MP) được tìm thấy ở mặt sau và trang MySmartPrice cho rằng máy ảnh mặt trước 32MP sẽ nằm dưới màn hình. Dung lượng pin của điện thoại sẽ là 3640mAh theo hồ sơ quy định trước đó.

Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm nhiều điều về hai mẫu Razr mới sau khi Motorola chính thức công bố chúng. Hiện nhà sản xuất cũng chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức của bộ đôi thiết bị gập này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.