Motorola Razr 2023 sẽ là bản cập nhật lớn?

0
0

 - Mặc dù có màn hình lớn nhất trong số tất cả các điện thoại nắp gập, Oppo Find N2 Flip vẫn kém so với Motorola Razr 2022 khi nói về tính năng và có vẻ như phiên bản tiếp theo của Razr có thể còn tốt hơn.

Chuyên gia rò rỉ có tiếng trong làng smartphone toàn cầu - Evan Blass đã đăng những hình ảnh về những gì có vẻ là phiên bản Razr tiếp theo. Các hình ảnh cho chúng ta cái nhìn tốt về màn hình ngoài và có vẻ như đây sẽ là một trong những nâng cấp quan trọng.

 

Razr 2022 có màn hình ngoài 2,7 inch và model mới có màn hình ngoài lớn hơn đáng kể. Màn hình chiếm gần như toàn bộ phần trên của mặt sau của điện thoại và thậm chí cả camera nằm bên trong màn hình.

Với phiên bản Razr mới, người dùng có thể thực hiện được nhiều tác vụ hơn trên màn hình ngoài và đây có thể là ứng cử viên cho danh hiệu smartphone gập tốt nhất năm. Máy có thể chạy các ứng dụng đầy đủ, cho phép người dùng chơi trò chơi và thậm chí có bàn phím đầy đủ để soạn thảo.

Trang 9to5Google nhấn mạnh rằng, Motorola dường như đã thực hiện các thay đổi đối với giao diện người dùng để tận dụng tối đa các tiện ích trên màn hình lớn. Chẳng hạn, hai nút điều hướng đã được thêm vào nửa dưới bên trái và màn hình hiển thị thông báo ở kích thước đầy đủ.

 

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh tiếp tục cố gắng bắt kịp hoặc so sánh các tính năng của nhau. Chẳng hạn, Find N2 Flip sẽ được hỗ trợ thời gian dài như Galaxy Z Flip 4. Trong khi đó, Samsung được đồn đại sẽ trang bị cho Galaxy Z Flip 5 một màn hình lớn hơn so với Find N2 Flip, tức là kích thước màn hình lên đến 3,26 inch. Liệu màn hình của Galaxy Z Flip 5 có lớn so với Razr 4 hay không thì vẫn còn phải chờ xem.

Theo thông tin của blog công nghệ The Tech Outlook, phiên bản Razr tiếp theo sẽ xuất hiện trong năm nay. Nguồn tin này cũng đã đăng một vài hình ảnh làm bằng chứng cho thấy thiết bị sẽ có màn hình phụ thực sự lớn.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).