Motorola bổ sung công nghệ 5G và 120Hz cho Moto G Power (2023)

0
0

 - Thay vì công bố đồng loạt tất cả các smartphone tầm trung và cao cấp mới vào một thời điểm, Motorola dường như muốn dành nhiều thời gian hơn bình thường cho công việc này.

 

Theo dự kiến, các phiên bản Moto G Stylus (2023), G Stylus 5G (2023), Edge 40 và Razr+ (2023) sẽ được công bố vào những ngày tới đây, cùng một loạt các mẫu G và E-series cấu hình thấp khác của Motorola cũng có thể lộ diện trong những tháng tới.

Tuy nhiên, hiện tại, giới chuyên môn và người dùng đang tập trung sự chú ý vào phiên bản Moto G Power 5G, đây là thành viên đầu tiên của dòng điện thoại sở hữu dung lượng pin lớn và có hỗ trợ 5G "hiện đại”, so với kết nối 4G LTE đã "lỗi thời".

Smartphone tầm trung mới nhanh, mượt mà và mạnh mẽ cho thị trường Mỹ

Hẳn các bạn còn nhớ về phiên bản Moto G Power (2022) đã được nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm năm 2021. Tuy nhiên, phiên bản Moto G Powe (2023) theo dự đoán còn được nâng cấp nhiều hơn, không chỉ được bổ sung công nghệ kết nối 5G, mà thiết bị này còn có cả công nghệ tốc độ làm mới màn hình 120Hz cũng như các tùy chọn bộ nhớ và lưu trữ tốt hơn.

 

Moto G Power (2023) sở hữu công nghệ 5G có thể là ứng cử viên mới cho danh hiệu điện thoại giá rẻ tốt nhất trên thế giới đi kèm RAM lên tới 6GB và dung lượng lưu trữ 256 GB, không giống như phiên bản tiền nhiệm chỉ có công nghệ kết nối 4G LTE, RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 128GB.

Trong khi đó, màn hình LCD trên Moto G Power (2023) có tốc độ làm mới 120Hz, cải thiện hơn so với màn hình trên phiên bản tiền nhiệm là 90Hz với độ phân giải Full HD+ (cụ thể hơn là 2400 x 1080 pixel). Do đó, màn hình Moto G Power (2023) hứa hẹn sẽ có độ sắc nét tổng thể vượt trội và mang lại trải nghiệm chơi game di động mượt mà hơn.

 

Tỷ lệ màn hình so với thân máy trên Moto G Power (2023) cũng được nâng cao từ dưới 80% lên 84% và máy cũng có viền mỏng hơn, điều này cho thấy, về tổng thể Moto G Power 5G nhỏ gọn hơn G Power (2022). Như vậy, cả chiều cao, chiều rộng và thậm chí chiều sâu trên G Power (2023) đều thấp hơn phiên bản tiền nhiệm và không có gì ngạc nhiên khi trọng lượng sản phẩm cũng vậy.

Về cấu hình, G Power (2023) sẽ được trang bị bộ xử lý MediaTek Dimensity 930 linh hoạt đi kèm phần mềm Android 13, tuy nhiên nhà sản xuất không có cam kết hỗ trợ dài hạn hay không, điều này rõ ràng là không lý tưởng.

Giá bán và ngày phát hành

Mặc dù viên pin có dung lượng 5.000mAh cho thiết bị 6,5 inch là thông số khá phổ biến của những smartphone ngày nay, nhưng theo nhà sản xuất G Power (2023) sẽ hoạt động bền bỉ trong 38 giờ, thì thật sự là rất ấn tượng.

 

Moto G Power (2022) đã từng được đánh giá là có khả năng duy trì hoạt động ở mức "tối đa 3 ngày", điều này cực kỳ mơ hồ và được cho là phi thực tế, nhưng rõ ràng là G Power 5G nhanh hơn, sắc nét hơn và mượt mà hơn sẽ mang lại thời gian hoạt động ấn tượng hơn.

Điều khiến người dùng có đôi chút thất vọng là G Power (2023) cho khả năng sạc được nâng cấp khá ít chỉ từ 10 lên 15W, trong khi mức giá của máy được đề xuất tăng từ 199,99 USD lên 299,99 USD.

Máy đi kèm 03 camera sau, trong đó camera chính 50MP, cùng với cảm biến độ sâu 2MP và macro 2MP. G Power (2023) sẽ được phát hành tại thị trường Mỹ từ ngày 13/4 tới đây.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.