Dòng Galaxy S24 của Samsung sẽ có RAM lên tới 16GB?

0
0

 - Một tính năng mà những người hâm mộ dòng flagship Galaxy S của Samsung muốn thấy sự cải thiện là dung lượng bộ nhớ, cụ thể là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên (RAM). RAM được biết đến là thiết bị để lưu trữ bộ nhớ ngắn hạn và lưu trữ hệ điều hành, ảnh, video, ứng dụng và tệp cần thiết để chạy điện thoại.

 

Phiên bản Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị RAM 8GB trong khi Galaxy S23 Ultra cũng có RAM 8GB; tuy nhiên, model cao cấp nhất cũng đi kèm các biến thể với RAM 12GB (các model có dung lượng lưu trữ 512GB và 1TB). Nhưng một người mách nước có tên Tarun Vats (một kỹ thuật viên Android tự xưng) đã đăng trên Twitter một số thông số kỹ thuật của dòng Galaxy S24 được đồn đại ra mắt vào năm tới.

Theo chia sẻ của người mách nước, Galaxy S24 và Galaxy S24+ sẽ được trang bị RAM 12GB và phiên bản tiêu chuẩn sẽ có dung lượng lưu trữ 256GB. Đó sẽ là một bản nâng cấp cho Galaxy S24 vì phiên bản cơ bản của Galaxy S23 có dung lượng lưu trữ 128GB. Đối với Galaxy S24 Ultra, chuyên gia Tarun Vats cũng cho rằng, điện thoại có thể có RAM lên tới 16GB. Nhiều khả năng, bộ nhớ RAM lớn đó sẽ được đi kèm với các mẫu 512GB và 1TB, trong khi biến thể RAM 12GB sẽ đi kèm với dung lượng lưu trữ 256GB.

 

Samsung đã từng trang bị cho một model không phải Ultra một thanh RAM 12GB là vào năm 2019, trong khi phiên bản 1TB của Galaxy S10+ đi kèm với bộ nhớ 12GB. Nếu Samsung phát hành một phiên bản Galaxy S24 Ultra với 16GB RAM, thì đây sẽ không phải là lần đầu tiên bộ nhớ ngắn hạn có dung lượng 16GB được nhét vào thân máy Galaxy. Phiên bản lưu trữ 512GB của Galaxy S20 Ultra cũng được đi kèm RAM 16GB.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...