Các điểm chuẩn ban đầu Samsung Galaxy Tab S9, Tab S9 Ultra và Tab S9 FE

0
0

 - Sau khi ra mắt chiếc điện thoại tầm trung Galaxy A54 5G, Samsung chắc chắn đang nỗ lực hoàn thiện một loạt sản phẩm thú vị dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 8 năm nay.

 

Loạt sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung phát hành vào khoảng cuối năm nay phải kể đến bộ đôi smartphone gập nhiều kỳ vọng là Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5, cũng như một dòng đồng hồ thông minh và có tới 04 máy tính bảng Android.

Các phiên bản máy tính bảng sắp tới của Samsung phải kể đến như Galaxy Tab S9, Tab S9+ và Tab S9 Ultra siêu cao cấp vốn đã gây nhiều chú ý trong thời gian gần đây, cùng với một biến thể có lẽ khiêm tốn hơn là Tab S9 FE có lẽ khiêm tốn hơn, tất cả sẽ có mặt tại các cửa hàng vào khoảng năm nay.

 

Mặc dù, dường như đóng gói cùng một vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 như của dòng Galaxy S23, Galaxy Tab S9 (số kiểu SM-X716B) và Tab S9 Ultra (còn được gọi là SM-X916B) đã có thể đạt được số điểm lõi đơn và lõi đa Geekbench ở mức cao hơn so với những người anh em họ nhỏ bé của chúng. Đây mới chỉ là những thử nghiệm ban đầu, còn phải chờ sử dụng trong thực tế mới thấy sự khác biệt giữa chúng.

Xét trên tài liệu tham khảo, Galaxy Tab S9 Ultra trông rất mạnh mẽ, phần lớn phù hợp với điểm số sơ bộ rò rỉ từ tuần trước của Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 cũng ở trong diện chưa được phát hành.

 

Đương nhiên, chúng ta không bao giờ có thể chắc chắn 100% rằng dữ liệu Geekbench này là chính xác, nhưng có vẻ như vậy, bao gồm cả phần mềm Android 13 và RAM 8GB có trên các phiên bản Tab sắp ra mắt của Samsung. Tất nhiên, Tab S9 và Tab S9 Ultra sẽ không thực sự cạnh tranh với Galaxy S23 và S23 Ultra, vì vậy một sự so sánh công bằng hơn có lẽ sẽ là với bộ đôi iPad Pro mới nhất của Apple.

 

Điều đáng nói, những đối thủ cạnh tranh của Tab đến từ Apple như phiên bản iPad Pro 11 và 12,9 inch được hỗ trợ bởi chip M1 cũng đạt số điểm cao hơn những gì chúng ta hiện đang thấy liên quan đến gia đình Galaxy Tab S9, vì vậy, khá rõ ràng những thiết bị nào sẽ là máy tính bảng tốt nhất trong năm nay.

Galaxy Tab S9 FE có gì?

Điểm chuẩn ban đầu của Tab S9 FE này cũng có vẻ khá "hợp lý" và không có gì đáng ngạc nhiên vì nó thấp hơn nhiều so với điểm số của Tab S9 và Tab S9 Ultra và ít nhiều phù hợp với sức mạnh thô của Tab S7 FE ra mắt năm 2021.

Tab S7 FE đi kèm một vi xử lý Snapdragon 750 có hỗ trợ 5G và Snapdragon 778 chỉ có Wi-Fi. Trong khi, Galaxy Tab S9 FE dường như dùng chung chipset Exynos 1380 tầm trung với điện thoại Galaxy A54 5G được phát hành gần đây, có thể đảm bảo mức giá hợp lý và tốc độ 5G tùy chọn.

Máy chạy hệ điều hành Android 13 và là thiết bị Tab tầm trung có kích thước khổng lồ với cấu hình RAM 6GB.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.