Samsung Galaxy A24: lộ ảnh quảng cáo và thông số kỹ thuật

0
0

 - Samsung vừa giới thiệu 02 chiếc điện thoại tâm trung vào đầu tuần trước là Galaxy A34 và A54, nhưng dường như công ty đến từ Hàn Quốc vẫn chưa muốn chấm dứt chuỗi Galaxy A trong năm nay. Phiên bản Galaxy A24 rẻ hơn nhiều đã xuất hiện trên khá nhiều trang báo trong khoảng thời gian 2 đến 3 tháng qua.

 

Mới đây, trang Gadgety đã chia sẻ một vài hình ảnh quảng cáo của Samsung Galaxy A24, trong đó cũng tiết lộ hầu hết mọi thứ về chiếc điện thoại tầm trung này từ thiết kế đến cấu hình.

Mặc dù Galaxy A24 sẽ là một trong những smartphone rẻ nhất của Samsung nhưng dựa trên thông số kỹ thuật bị rò rỉ, đây sẽ là một bản nâng cấp nhẹ so với Galaxy A23. Về thiết kế, A24 đã được chế tạo để trở nên nổi bật, nhưng sẽ không công bằng nếu so sánh máy với các thiết bị đắt tiền hơn.

Theo cùng một công thức, thông số kỹ thuật của điện thoại A24 hoàn toàn phù hợp với điện thoại cấp thấp. Theo nguồn tin được trích dẫn, Galaxy A24 dự kiến sẽ có màn hình lớn 6,5 inch full HD+ Super AMOLED với tốc độ làm mới 90Hz và tỷ lệ khung hình 19,5:9. Điều này hơi bất thường đối với một thiết bị giá cả phải chăng, nhưng đó có lẽ là điểm mạnh duy nhất của A24.

 

Về phần cứng, Galaxy A24 sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G99, kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB (có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD). Để so sánh, Galaxy A23 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680 và có các biến thể khác nhau bao gồm RAM 4/6/8GB và dung lượng lưu trữ 64/128GB.

Không giống như Galaxy A23, có thiết lập bốn camera (50MP + 5MP + 2MP + 2MP), A24 được đồn đại sẽ có ba camera (50MP, 5MP và 2MP). Ngoài ra, Galaxy A24 có camera selfie 13 megapixel tốt hơn một chút, trong khi A23 đi kèm với camera trước 8 megapixel.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Galaxy A24 sắp ra mắt của Samsung dự kiến sẽ bao gồm giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cảm biến vân tay ở cạnh bên và viên pin 5.000 mAh có hỗ trợ sạc 25W.

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ, Galaxy A24 sẽ có các màu Đen, Đỏ tía, Xanh lá cây và Bạc. Không có thông tin gì về giá cả và tính khả dụng, nhưng vì Galaxy A23 đã đến Mỹ nên có khả năng cao là phiên bản tiếp theo cũng sẽ được ra mắt ở đó.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.

Giá xăng RON95 đảo chiều tăng, lên sát mức 25 nghìn đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (2/5), giá xăng dầu được các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh. Trong đó, xăng E5RON92 giảm 08 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành còn 23.911 đồng/lít, còn xăng RON95 lại tăng 40 đồng/lít lên mức 24.955 đồng/lít.

Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Giá vàng bất ngờ tăng mạnh sau 2 phiên giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (2/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ bật tăng tới gần 31 USD/ounce sau 2 phiên giảm sâu trước đó.

Ủy ban Truyền thông liên bang Hoa Kỳ bỏ phiếu cấm Huawei, ZTE

(VnMedia) - Bất chấp việc bị ngăn cản tiếp cận các nhà cung cấp ở Hoa Kỳ, bao gồm cả Google và không thể có được chip tiên tiến mà không có giấy phép, Huawei đã tìm cách trở lại thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.