Motorola sớm tung ra thị trường phiên bản smartphone gập Razr tốt nhất

0
0

 - Mặc dù những người hâm mộ màn hình gập tại các thị trường trọng điểm như Mỹ vẫn đang chờ cơ hội đặt mua phiên bản Motorola Razr 2022, thì nhà sản xuất Lenovo đã xác nhận về một phiên bản smartphone gập tốt hơn sẽ ra mắt thị trường trong năm nay.

 

Xuất hiện tin đồn trong vài tháng nay và mới đây là những hình ảnh khá ấn tượng về phiên bản Motorola Razr 2023. Mặc dù Lenovo, công ty mẹ của Motorola, không chia sẻ bất cứ hình ảnh gì về thiết kế, thông số kỹ thuật, tính năng hoặc lịch trình ra mắt của Razr có thể gập lại thế hệ tiếp theo, nhưng sản phẩm này được mô tả là "tốt hơn nhiều" so với những phiên bản tiền nhiệm của nó.

Những cải tiến của thiết bị Razr sắp ra mắt được xác nhận là "tập trung vào bản lề và ứng dụng", với một thông báo chính thức đã được đưa ra mới đây.

Motorola Razr (2023) hoàn toàn có thể đánh bại Galaxy Z Flip 5 của Samsung khi ra mắt thị trường và nếu những hình ảnh bị rò rỉ đó là chính xác, thì smartphone gập Motorola của Lenovo có thể nắm giữ lợi thế lớn để nắm giữ danh hiệu điện thoại gập tốt nhất trong năm nay.

 

 

Motorola Razr (2023) được cho là sẽ sở hữu một màn hình phụ có tiềm năng cực kỳ lớn và được cải thiện trên màn hình AMOLED phụ 2,7 inch vốn đã ấn tượng như trên Razr (2022). Ngược lại, Galaxy Z Flip 4 lại chỉ đi kèm với màn hình Super AMOLED 1,9 inch và mặc dù Z Flip 5 có thể sẽ mở rộng màn hình đó vào mùa Thu tới đây, nhưng giới chuyên môn vẫn nghi ngờ Samsung sẽ phát triển lớn như Motorola.

Nói về mức độ phổ biến, Lenovo tuyên bố rằng, việc tiếp nhận các thiết bị cầm tay Razr của họ là "tốt", nhưng nhà sản xuất lại không tiết lộ doanh số bán hàng của phiên bản Razr 2022. Chỉ biết rằng, Lenovo khá lạc quan với những cải tiến của mình và là mối đe dọa lớn với các phiên bản Z Flip của Samsung.

 

Hoàng Thanh

 


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...