Moto G Power 5G (2023) thêm những tính năng bổ sung mới hấp dẫn

0
0

 - Ngoài một vài thiết bị cao cấp khác nhau, Motorola còn có ít nhất hai thiết bị cầm tay Android trung cấp thú vị sẽ ra mắt trong vài tháng tới. Những smartphone tầm trung này có thể ra mắt bất cứ lúc nào để gia nhập hàng ngũ của Moto G Stylus và G Power năm ngoái với bút tích hợp riêng và pin lớn.

 

Sau một số rò rỉ về thông số kỹ thuật cách đây vài tuần, Moto G Power 5G (2023) lại được chú ý vào ngày hôm nay với một vài chi tiết bổ sung. Mặc dù những thông tin như độ phân giải màn hình và tốc độ làm mới vẫn hoàn toàn nằm trong vòng bí mật, nhưng tên sản phẩm được chuyên gia rò rỉ có tiếng trong ngành công nghiệp smartphone - Evan Blass đề cập, đồng thời tiết lộ một số tính năng rất quan trọng và chưa được biết đến trước đây của Moto G Power 5G (2023).

Từ tên gọi có thể thấy, Moto G Power 2023 sẽ hỗ trợ kết nối 5G, ít nhất là ở một trong số các phiên bản tiềm năng. Lưu ý rằng, Moto G Stylus (2022) có sẵn cả phiên bản kết nối và không kết nối 5G, vì vậy các chuyên gia công nghệ dự đoán điều tương tự sẽ có trên phiên bản G Power năm nay.

 

Mặt khác, Moto G Power (2022) chỉ có một phiên bản giới hạn 4G LTE, vì vậy hiện không rõ liệu sẽ có một hoặc hai mẫu G Power khác nhau trong khoảng thời gian này hay không . Thậm chí có khả năng các chuyên gia kỳ cựu như ông Blass đôi khi cũng có những sai sót với phán đoán của mình và gắn thẻ 5G cho phiên bản G Power của năm nay.

Điều đáng nói , những hình ảnh kết xuất mới này cũng trông hơi khác so với những hình ảnh được tiết lộ bởi Steve Hemmerstoffer, được biết đến với tài khoản @OnLeaks và chia sẻ trên MySmartPrice vào đầu tháng này. Hai trong số ba cảm biến hình ảnh ở phía sau giờ đây đã lớn hơn và mô-đun camera tích hợp văn bản "xác nhận" camera chính sẽ được trang bị công nghệ 50 megapixel và bốn điểm ảnh.

 

Đó thực sự là tất cả những gì chúng ta "biết" vào thời điểm hiện tại về Moto G Power 5G (2023), tuy nhiên, thiết bị này có khả năng giữ lại kích thước màn hình 6,5 inch và dung lượng pin 5.000mAh của phiên bản tiền nhiệm không hỗ trợ 5G, trong khi máy sẽ chắc chắn sẽ có một bộ xử lý mạnh hơn nhiều so với MediaTek Helio G37 để hỗ trợ công nghệ di động bổ sung.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.