Tính năng Magic Eraser hiện có trên các phiên bản Pixel và một số điện thoại iOS/Android

0
0

 - Theo thông tin từ Google, tính năng Magic Eraser từng ra mắt trên dòng Pixel 6 hiện có cho tất cả người dùng iOS và Android nếu đăng ký dịch vụ lưu trữ đám mây của Google One. Cùng với đó, tất cả các mẫu điện thoại Pixel từ Pixel 5a trở về trước cũng sẽ nhận được tính năng này ngay cả khi chúng không đăng ký Google One.

 

Magic Eraser được biết đến là công cụ xóa ma thuật giúp loại bỏ những vật thể không mong muốn xuất hiện trong bức ảnh của bạn. Để sự dụng Magic Eraser, bạn phải cài đặt ứng dụng Google Photos trên điện thoại của mình.

Để sử dụng Magic Eraser, hãy mở ứng dụng Google Photos và nhấn vào ảnh bạn muốn chỉnh sửa. Nhấn vào tùy chọn Chỉnh sửa được tìm thấy bên dưới ảnh, sau đó nhấn vào Công cụ. Nếu Magic Eraser có sẵn để sử dụng, bạn sẽ thấy nút bên dưới ảnh. Chạm vào nó và điện thoại sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất về những người và những thứ cần xóa. Nếu không, hãy sử dụng ngón tay của bạn để vẽ một vòng tròn xung quanh người hoặc vật mà bạn muốn biến mất khỏi ảnh và giống như một phép màu, nó sẽ biến mất.

Khi sử dụng Magic Eraser, bạn sẽ có hai tùy chọn gồm "Xóa" (Erase) và “Ngụy trang" (Camouflage). Nếu bạn có ý định sử dụng Magic Eraser, hãy đảm bảo rằng nút Erase được đánh dấu. Nếu bạn muốn sử dụng Camouflage, nút thứ hai phải được nhấn và tô sáng. Camouflage là một tính năng sẽ làm dịu màu sắc của các đối tượng có thể quá sặc sỡ, nổi bật, thậm chí thu hút hết sự chú ý của đối tượng chính trong ảnh của bạn.

 

Google cũng đang bổ sung một tính năng mới cho hiệu ứng HDR giúp cân bằng tiền cảnh tối và hậu cảnh sáng trên các bức ảnh cho phép hiển thị nhiều chi tiết hơn. Giờ đây, hiệu ứng HDR sẽ hoạt động để cân bằng độ sáng và độ tương phản cho video của bạn. Và đối với những người thích tạo ảnh ghép, tất cả người dùng Google Photos hiện có thể sử dụng Kiểu (Styles) trên một ảnh duy nhất trong trình chỉnh sửa ảnh ghép. Ngoài ra, các Kiểu mới sẽ có sẵn cho người đăng ký Google One và người dùng Pixel.

Ban đầu, người ta cho rằng các tính năng này sẽ yêu cầu điện thoại có chipset Google Tensor hoặc Google Tensor 2 tập trung vào AI, nhưng có vẻ như Google đã tìm ra cách giải quyết yêu cầu này để thỏa mãn nhu cầu của người dùng smartphone.

Cuối cùng, nếu là thành viên Google One, bạn có thể được giao hàng miễn phí đối với các đơn đặt hàng tại cửa hàng in từ Hoa Kỳ, Canada, Liên minh Châu Âu và Vương quốc Anh. Nếu bạn không phải là thành viên Google One, thì bản dùng thử miễn phí sẽ được cung cấp vào đầu tháng tới để cho phép người dùng dùng thử các tính năng này.

Bạn có thể cài đặt Google One cho iPhone từ App Store hoặc cho các kiểu máy Android từ Play Store. Ứng dụng Google Photos có thể được cài đặt trên iPhone từ liên kết App Store này. Người dùng Android có thể thêm ứng dụng Google Photos bằng cách nhấn vào đây.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.