Máy tính bảng hàng đầu tiếp theo của Samsung sở hữu tính năng “độc”?

0
0

 - Máy tính bảng Galaxy Tab Active 3 của Samsung ra mắt từ năm 2020  được xếp hạng chống thấm nước IP68. Về lý thuyết, máy có thể chịu được ngâm trong nước ngọt ở độ sâu hơn 1,5m và trong khoảng thời gian 30 phút. Kể từ Galaxy Tab Active 3, đến nay mới lại có một phiên bản Tab sắp ra mắt của Samsung được trang bị tính năng chống thấm nước, đó là Galaxy Tab S9.

 

Các báo cáo gần đây đề cập rằng,  Galaxy Tab S9 sẽ có xếp hạng IP67, có nghĩa là chiếc máy tính bảng này có thể ngâm trong nước ngọt ở độ sâu khoảng 1m (3 feet, 3 inch) và trong khoảng thời gian tối đa 30 phút. Điều này có nghĩa là người dùng có thể mang máy tính bảng vào bồn tắm? Theo quan điểm của các chuyên gia, kể cả được trang bị khả năng chống nước thì người dùng cũng không nên mang thiết bị đến gần bồn tắm.

Samsung sẽ phần nào đáp ứng yêu cầu của người dùng về một chiếc máy tính bảng hàng đầu có khả năng chống nước và có vẻ như dòng Galaxy Tab S9 sẽ mang đến cho họ chính xác những gì họ muốn. Tuy nhiên, SamMobile chỉ ra rằng công ty vẫn có thể thay đổi quyết định trước khi phát hành máy tính bảng và vẫn còn nhiều thời gian trước khi dòng Galaxy Tab S9 được phát hành vào khoảng nửa cuối năm nay.

 

Có thể nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, các dòng máy tính bảng của Apple chưa bao giờ được trang bị tính năng chống nước. Điều đó không có nghĩa là những chiếc iPad của Apple hoàn toàn không có khả năng kháng nước, nhưng chúng vẫn không thể bị ngâm trong nước.

Chiếc Galaxy Tab S8 Ultra hàng đầu của Samsung đã được phát hành cách đây gần một năm với màn hình Super AMOLED 14,6 inch và tốc độ làm mới 120Hz. Máy đi kèm vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 4nm cùng với bộ nhớ 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Dung lượng pin của thiết bị là 11.200mAh và sạc nhanh tới 45W. Ở mặt sau của máy là camera chính 13MP khẩu độ f/2.0 và camera góc siêu rộng 6MP khẩu độ f/2.2. Camera kép 12MP ở mặt trước phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie và trò chuyện video.

Dòng sản phẩm này cũng bao gồm Galaxy Tab S8 với màn hình 8 inch và Galaxy Tab S8+ với màn hình 12,4 inch. Đối với dòng Galaxy Tab S9 năm nay, Samsung có thể cung cấp các máy tính bảng chạy Snapdragon 8 Gen 2 SoC.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...