Giảm giá tới 25%, Samsung Galaxy Note 20 Ultra có còn hấp dẫn

0
0

 - Mặc dù Galaxy Note 20 Ultra là chiếc Galaxy Note cuối cùng và hiện được thay thế bằng dòng Galaxy S cao cấp. Nhưng liệu giờ chiếc Note này có còn hấp dẫn khi mà giá đã giảm tới 25% kể từ khi ra mắt?

Samsung Galaxy Note 20 Ultra có còn hấp dẫn?

Màn hình Dynamic AMOLED

Hướng tới nhu cầu giải trí và tối ưu hóa khả năng làm việc, vì vậy một trong những điểm nhấn của Galaxy Note 20 Ultra chắc chắn sẽ là màn hình. Máy có màn hình 6,9 inch, Infinity O, tấm nền Dynamic Amoled 2X, độ phân giải lên tới QHD+ và tần số quét 120Hz. 

 

Đặc biệt màn hình của máy còn có thể tự điều chỉnh tần số quét tuỳ theo tác vụ của người dùng để tối ưu hoá thời lượng pin. Màn hình cho chất lượng hiển thị với hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động và độ tương phản cao.

Bút S Pen

Chắc chắn đây là tính năng độc quyền và là điểm bán hàng chính của Galaxy Note 20 Ultra. Bút S Pen dành riêng cho Note có độ nhạy chỉ còn 9 ms và nhanh hơn 5 lần so với thế hệ trước.

 

Với bút S Pen người dùng có thể viết tay trực tiếp trên màn hình, đồng thời hỗ trợ nhiều tính năng như ghi chú, vẽ sơ đồ, chụp màn hình, điều khiển trình chiếu. Ngoài ra bút này còn được trang bị Air Actions, có thể sử dụng được với hầu hết ứng dụng hiện có trên Android.

Hệ thống camera đa năng

Samsung Note 20 Ultra sở hữu cụm ba camera phía sau có kích thước lớn, trong đó camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tiềm vọng 12MP hỗ trợ zoom quang 5x cũng như zoom số tối đa 50x. Camera selfie vẫn giữ nguyên độ phân giải 10MP như người tiền nhiệm.  

 

Bên cạnh phần cứng camera khủng, ứng dụng camera trên Note 20 Ultra còn có thể quay video 8K tốc độ 120 khung hình/giây, có thể tuỳ chọn micro thu âm hoặc kết nối với tai nghe Galaxy Buds Live. 

Kết nối 5G

Với việc kết nối 5G đang dần phổ biến hơn tại Việt Nam, việc Note 20 Ultra hỗ trợ mạng 5G sẽ mang lại lợi thế rất lớn cho người dùng. Mang đến tốc độ kết nối siêu nhanh và trải nghiệm Internet mượt mà hơn.

Pin 4.500mAh

Viên pin dung lượng 4.500mAh trên Note 20 Ultra giúp sử dụng liên tục trong nhiều giờ mà không cần sạc lại, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây dù tốc độ không nhanh như các thiết bị Android tầm trung của Trung Quốc.

Bảo mật

Note 20 Ultra có nhiều tính năng bảo mật như quét khuôn mặt, quét vân tay, mã hóa dữ liệu và Secure Folder giúp bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng an toàn hơn.

Chiến game mạnh mẽ

 

Tại Việt Nam, Galaxy Note 20 Ultra phiên bản 4G/5G đều sử dụng chip Exnyos 990, RAM 128GB, bản 4G có bộ nhớ trong 256GB trong khi bản 5G là 512GB. Với cấu hình này người dùng vẫn thoải mái có được trải nghiệm mượt mà và chiến game giải trí mà không lo lag.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...