Xiaomi cải tạo không gian sống với loạt thiết bị AIoT

0
0

 - Xiaomi Việt Nam vừa phát động chiến dịch Xiaomi Renovation nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và hệ sinh thái AIoT bằng cách cải tạo ngay chính ngôi nhà của người dùng Xiaomi may mắn được chọn với toàn bộ kinh phí lên đến hàng trăm triệu đồng đều được hỗ trợ bởi Xiaomi.

Trước đó, Xiaomi đã thực hiện thành công chiến dịch này tại 5 quốc gia là Nga, Mexico, Thái Lan, Philippines và Ý, và điểm đến lần này cũng nhằm tri ân cộng đồng người dùng Xiaomi tại Việt Nam.

Trong năm vừa qua, các sản phẩm nhà thông minh của Xiaomi ngày càng nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng đặc biệt là các sản phẩm robot hút bụi và máy lọc không khí với thiết kế tối giản và trang nhã nhưng đầy đủ các tính năng hiện đại nhất giúp người dùng có được một cuộc sống thông minh tiện lợi hơn.

Xiaomi Việt Nam dự định mở rộng chiến dịch này tiếp cận đến cộng đồng nhà Mi Fan nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.
Xiaomi Việt Nam dự định mở rộng chiến dịch này tiếp cận đến cộng đồng nhà Mi Fan nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.

Mang khẩu hiệu #Sống Thông Minh, Xiaomi không chỉ mong muốn tạo một diễn đàn để kết nối những người hâm mộ Xiaomi với nhau mà chúng tôi còn cố gắng mang đến một số hoạt động thú vị cho cộng đồng Mi Fan. Sứ mệnh của Xiaomi cũng chính là giúp tất cả mọi người dễ dàng tiếp cận với công nghệ, và sử dụng công nghệ để nâng cao cuộc sống.

Xiaomi Việt Nam dự định mở rộng chiến dịch này tiếp cận đến cộng đồng nhà Mi Fan nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.

Với mục đích của chiến dịch là thay đổi cuộc sống của mọi người ngày càng tốt hơn với việc sử dụng các sản phẩm công nghệ thông minh, Xiaomi mong muốn thực hiện tốt 2 chủ điểm trong suốt chiến dịch lần này.

Sức mạnh công nghệ: Giải quyết các vấn đề thực sự trong cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm AIoT của Xiaomi và thể hiện cuộc sống thông minh mà Xiaomi có thể cung cấp.

Chăm sóc con người: Xây dựng nhận thức của người dùng về cuộc sống thông minh của Xiaomi và tạo ra sở thích mua hàng.

Xiaomi sẽ mở rộng chiến dịch này đến nhiều hộ gia đình nhằm lan tỏa thông điệp “Sử dụng công nghệ để nâng cao sức khỏe và cuộc sống ngày càng tốt hơn”. Từ đó, cam kết đầu tư dài hạn của công ty công nghệ Xiaomi tại Việt Nam ngày càng được chứng minh rõ ràng hơn.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.