- Xiaomi Việt Nam vừa phát động chiến dịch Xiaomi Renovation nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và hệ sinh thái AIoT bằng cách cải tạo ngay chính ngôi nhà của người dùng Xiaomi may mắn được chọn với toàn bộ kinh phí lên đến hàng trăm triệu đồng đều được hỗ trợ bởi Xiaomi.
Trước đó, Xiaomi đã thực hiện thành công chiến dịch này tại 5 quốc gia là Nga, Mexico, Thái Lan, Philippines và Ý, và điểm đến lần này cũng nhằm tri ân cộng đồng người dùng Xiaomi tại Việt Nam.
Trong năm vừa qua, các sản phẩm nhà thông minh của Xiaomi ngày càng nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng đặc biệt là các sản phẩm robot hút bụi và máy lọc không khí với thiết kế tối giản và trang nhã nhưng đầy đủ các tính năng hiện đại nhất giúp người dùng có được một cuộc sống thông minh tiện lợi hơn.
Xiaomi Việt Nam dự định mở rộng chiến dịch này tiếp cận đến cộng đồng nhà Mi Fan nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng cuộc sống của họ. |
Mang khẩu hiệu #Sống Thông Minh, Xiaomi không chỉ mong muốn tạo một diễn đàn để kết nối những người hâm mộ Xiaomi với nhau mà chúng tôi còn cố gắng mang đến một số hoạt động thú vị cho cộng đồng Mi Fan. Sứ mệnh của Xiaomi cũng chính là giúp tất cả mọi người dễ dàng tiếp cận với công nghệ, và sử dụng công nghệ để nâng cao cuộc sống.
Xiaomi Việt Nam dự định mở rộng chiến dịch này tiếp cận đến cộng đồng nhà Mi Fan nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.
Với mục đích của chiến dịch là thay đổi cuộc sống của mọi người ngày càng tốt hơn với việc sử dụng các sản phẩm công nghệ thông minh, Xiaomi mong muốn thực hiện tốt 2 chủ điểm trong suốt chiến dịch lần này.
Sức mạnh công nghệ: Giải quyết các vấn đề thực sự trong cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm AIoT của Xiaomi và thể hiện cuộc sống thông minh mà Xiaomi có thể cung cấp.
Chăm sóc con người: Xây dựng nhận thức của người dùng về cuộc sống thông minh của Xiaomi và tạo ra sở thích mua hàng.
Xiaomi sẽ mở rộng chiến dịch này đến nhiều hộ gia đình nhằm lan tỏa thông điệp “Sử dụng công nghệ để nâng cao sức khỏe và cuộc sống ngày càng tốt hơn”. Từ đó, cam kết đầu tư dài hạn của công ty công nghệ Xiaomi tại Việt Nam ngày càng được chứng minh rõ ràng hơn.
Phạm Lê