Đến lượt iPhone 13 Pro 1TB giảm "khủng" tới hơn 10 triệu đồng

0
0

- Thay vì mức giá 41,99 triệu đồng, hiện giờ, iPhone 13 Pro 1TB đang được thegioididong.com niêm yết giảm tới 11,5 triệu đồng, chỉ còn 30,49 triệu đồng/sản phẩm.

iPhone 13 Pro 1TB được trang bị con chip Apple A15 Bionic mang sức mạnh xử lý vượt trội. Đây là dòng chip dẫn đầu thị trường thời điểm hiện đại về hiệu năng, mang đến tốc độ CPU gia tăng 40%, sức mạnh đồ họa nhảy vọt đến 80% so với thế hệ chipset tiền nhiệm, trong khi mang lại hiệu quả tiết giảm năng lượng tiêu thụ 15%.

Bộ vi xử lý vượt trội kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6 GB tạo khả năng đa nhiệm ấn tượng cho điện thoại thông minh, dễ dàng sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc mà không bị giật lag, đứng máy, trơn tru ngay cả khi chiến các tựa game mobile có mức setting cao hiện hành, để mọi trải nghiệm giải trí đều hoàn hảo, tạo sự thích thú đến bất ngờ cho người dùng.

Đặc biệt, phiên bản iPhone này có bộ nhớ lên đến 1 TB, tạo không gian lưu trữ khủng cho kho hình ảnh, video cá nhân, thỏa sức sáng tạo và lưu trữ mà không lo tình trạng quá tải bộ nhớ.

 

iPhone 13 Pro được trang bị mạng 5G có tốc độ kết nối và truyền tải cực nhanh, ổn định, độ trễ rất thấp để bạn thực hiện các tác vụ liên kết thiết bị, sao lưu, truyền tải dữ liệu qua mạng không dây luôn thật nhanh, thật mượt ở nhiều không gian.

Người dùng sẽ hoàn toàn bị chinh phục trước khung hình rực rỡ đầy lôi cuốn của iPhone 13 Pro, màn hình OLED 6.1 inch độ phân giải 1170 x 2532 Pixels, dải màu rộng hiển thị màu sắc chân thực tựa như cuộc sống, độ tương phản cao cho từng chi tiết đầy tự nhiên và sống động, thu hút thị giác trong từng giây phút trải nghiệm.

Màn hình Super Retina XDR độ sáng vượt trội tối đa 1200 nits khi hiển thị nội dung HDR, thách thức mọi điều kiện ánh sáng môi trường, dù bạn sử dụng điện thoại trong phòng tối, dưới bóng râm hay dưới trời nắng gắt, chất lượng hiển thị gần như không đổi, độ sáng được tự động điều chỉnh đầy thông minh, chi tiết rõ ràng, màn hình không bị lóa mờ, không gây nhức mắt.

Đặc biệt, công nghệ thông minh còn giúp màn hình iPhone 13 Pro tự động điều chỉnh tần số quét phù hợp với tác vụ đang sử dụng, tăng giảm linh hoạt cho phù hợp với thao tác ngón tay của người dùng, chạm vuốt tự nhiên, nhanh nhạy, rất khác biệt.

Bên cạnh đó, chuẩn kháng nước và bụi IP68 bảo vệ iPhone 13 Pro cực tốt, cho phép người dùng sử dụng ngay tại công trường đầy bụi bặm, quay phim, chụp ảnh dưới trời mưa phùn mà không lo nước và bụi xâm nhập gây tổn hại các chi tiết bên trong.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.