Samsung tung loạt ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho TV

0
0

- Hòa chung không khí AFF Cup 2022 sôi động và đón Tết truyền thống sắp tới của người Việt, Samsung tung chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với nhiều quà tặng hấp dẫn cùng loạt đặc quyền nội dung chỉ dành riêng cho khách hàng mua TV Samsung.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm “Hòa chung 1 đam mê, mang về 1 Tết lớn” dành cho các dòng Smart TV 2022.

Không chỉ mang đến giá trị quà tặng lớn, Samsung còn mang đến đặc quyền nội dung hấp dẫn để nâng cấp trải nghiệm nghe nhìn tại gia cho người Việt với màn hình lớn hơn, sở hữu nhiều công nghệ nghe nhìn đột phá.

Người xem gắn kết với nhau hơn nữa và hòa chung nhiều niềm vui lớn trong mùa giải trí cuối năm với nhiều sự kiện quan trọng như giải AFF Cup cũng như dịp lễ Tết Nguyên Đán. Chương trình chính thức được triển khai từ hôm nay đến hết ngày 31/01/2023 trên toàn quốc.

 

Cụ thể, người dùng có cơ hội trúng thưởng quà tặng trị giá lên tới 30 triệu đồng bao gồm TV The Frame 32” trị giá 17,9 triệu đồng, loa tháp MX - T40 trị giá 3,99 triệu đồng, gói bảo hành 3 năm, trả góp 0% cùng gói giải trí ứng dụng đặc quyền.

Là thương hiệu công nghệ dẫn đầu thị trường TV suốt 16 năm qua, Samsung không ngừng cải tiến và tiên phong cho ra đời các sản phẩm nghe nhìn đẳng cấp ở mọi phân khúc. Từ dòng TV Neo QLED, TV Lifestyle và gần đây là TV OLED S95B, Samsung mang tới nhiều lựa chọn kích thước TV đa dạng, chất lượng hiển thị cùng thiết kế tinh tế, thời thượng.

Bên cạnh đó, người dùng được truy cập kho ứng dụng đặc sắc với thư viện 8K đặc quyền trên VieON hấp dẫn, mang tới những trải nghiệm giải trí đỉnh cao chỉ có trên TV Samsung. Trải nghiệm này là chất xúc tác, gắn kết mọi người hơn trong những trận cầu AFF Cup đỉnh cao và những chương trình ngày Tết với ưu đãi đặc quyền hấp dẫn.

Nhằm mở rộng và nâng cấp trải nghiệm hơn nữa, Samsung nâng cấp mạnh mẽ đặc quyền nội dung trên TV Samsung 2021 và 2022 với các ưu đãi lớn trên VieON, Galaxy Play, TV360, K+ và FPT Play, trị giá lên tới 13,2 triệu đồng cho mùa Tết trọn vẹn…

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...