Samsung Galaxy S22+ 5G giảm giá “sốc” 6 triệu đồng

0
0

- Cả hai phiên bản của Samsung Galaxy S22+ 5G hiện được các giảm giá tới 6 triệu đồng/sản phẩm khi khách hàng mua ở thời điểm này...

Cụ thể, Samsung Galaxy S22+ 5G 128GB được bán ra là 19,99 triệu đồng, trước đó, giá bán của sản phẩm này là 25,99 triệu đồng. Còn Samsung Galaxy S22+ 5G 256GB cũng giảm 6 triệu đồng/sản phẩm khi chỉ còn được bán ra ở mức 21,49 triệu đồng.

Đây đúng là cơ hội tốt để người dùng, đặc biệt là những fan của Samsung có thể sở hữu một trong những siêu phẩm 2022 với mức giá hợp lý hơn.

Samsung Galaxy S22+ 5G được Samsung cho ra mắt với ngoại hình không có quá nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm, nhưng được nâng cấp đáng kể về thông số cấu hình bên trong và thời gian sử dụng, chắc hẳn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị dành cho người dùng.

Galaxy S22+ 5G thiết kế bền bỉ với khung viền từ hợp kim Armor Aluminum cứng cáp, trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus+ giúp hạn chế trầy xước cho bạn thoải mái sử dụng thiết bị.

 

Smartphone được trang bị màn hình nốt ruồi với kích thước 6.6-inch, độ phân giải Full HD+ cùng thiết kế tràn viền giúp mở rộng tối đa không gian hiển thị. Cùng với đó, tấm nền Dynamic AMOLED 2X 120 Hz cho màu sắc chân thực, gần với thực tế mang đến những khung hình sống động và chi tiết.

Thiết bị còn có hiệu năng vượt trội với tốc độ xử lý mạnh mẽ, đáp ứng mọi thao tác tác vụ một cách nhanh chóng nhờ chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1, cùng RAM 8 GB.

Camera chính 50 MP thu lại mọi chi tiết ngay trong môi trường thiếu sáng, camera góc siêu rộng 12 MP giúp mở rộng trường nhìn để lưu lại những khoảnh khắc thiên nhiên hùng vĩ, những bức ảnh chụp nhóm. Camera tele 10 MP có khả năng thu phóng quang học 3x mọi chi tiết ở xa đều có thu lại với chất lượng tốt. Camera trước của điện thoại với độ phân giải 10 MP, giúp người dùng có khoảnh khắc selfie ấn tượng.

Galaxy S22+ 5G sở hữu viên pin 4500 mAh, được hỗ trợ sạc nhanh đến 45 W.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.