Samsung Galaxy S22 Ultra 5G giảm giá mạnh

0
0

- Các phiên bản của  Samsung Galaxy S22 Ultra 5G hiện đang được giảm giá bán từ 5-6 triệu đồng/sản phẩm.

Cụ thể, tại thegioididong.com, bản 8GB-128GB hiện đang được bán ra ở mức 24,99 triệu đồng/sản phẩm thay vì mức giá 30,99 triệu đồng trước đó.

Bản 12GB-256GB được bán giá 27,99 triệu đồng, giảm 6 triệu so với trước đó; Bản 12GB-512GB được bán ra 30,99 triệu đồng, so với giá trước đó là 36,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G
Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G là chiếc điện thoại Galaxy S đầu tiên hỗ trợ bút S Pen tích hợp bên trong thân máy, có nhiều cải tiến về camera, màn hình ấn tượng hơn và hỗ trợ sạc 45 W nhanh hơn. S22 Ultra được coi là một phép cộng của dòng Galaxy Note và Galaxy S - kết hợp những gì tốt nhất trong thiết kế của cả hai.

Smartphone được trang bị cảm biến điểm ảnh 2.4 um lớn hơn để thu nhiều ánh sáng và dữ liệu hơn, cùng ống kính Super Clear Glass để quay video ban đêm mà không bị lóa. Ngoài ra chúng ta còn có ống kính siêu rộng 12 MP, camera tele 10 MP kép kết hợp để cung cấp khả năng thu phóng quang học 10x và thu phóng không gian 100x.

Chiếc điện thoại Samsung này trang bị khả năng chụp ảnh chân dung ban đêm, trong điều kiện thiếu sáng ấn tượng với bộ xử lý hình ảnh AI kết hợp với camera góc rộng 108 MP mang lại bức ảnh ban đêm sáng rõ. S22 Ultra được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo để lưu giữ những khoảnh khắc trong các buổi tiệc tối.

Điện thoại được trang bị Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm 4 nm, cho hiệu năng CPU và đồ họa tốt hơn. Cùng với đó, Galaxy S22 Ultra sử dụng giao diện OneUI 4.1 độc quyền Samsung và được chạy trên nền tảng Android 12.

Samsung trang bị cho S22 Ultra công nghệ AI cải tiến tối ưu hóa dung lượng 5000 mAh (tiêu chuẩn) giúp pin thích ứng với thói quen sử dụng của người dùng. Kết hợp hỗ trợ sạc nhanh tối đa 45 W để nạp đầy năng lượng trong thời gian ngắn hơn.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.