iPhone 15 Ultra có thể là chiếc điện thoại đắt nhất mà Apple từng bán?

0
0

 - Đến thời điểm này, hầu hết chúng ta đã quen với việc những chiếc điện thoại hàng đầu đi kèm với các mức giá cao ngất ngưởng. Điều này nghe có vẻ hơi kỳ quặc so với thời điểm một vài năm trước đây. Apple là một trong những công ty đầu tiên bắt đầu xu hướng tạo ra những phiên bản smartphone đắt tiền và công ty sẽ thực hiện điều này một lần nữa vào năm 2023.

Ở đây chúng ta đang nói về Apple và chính xác hơn là chiếc iPhone 15 Ultra được cho là sẽ được nhà sản xuất công bố vào mùa Thu tới cùng với 03 phiên bản khác của dòng iPhone 15. Chuyên gia rò rỉ LeaksApplePro nổi tiếng và thường chia sẻ những thông tin về dòng iPhone mới chưa ra mắt một cách rất chính xác, mới đây đã tuyên bố rằng, chiếc flagship cao cấp mới của Apple sẽ có giá cao hơn so với phiên bản hiện tại. Cụ thể, iPhone 15 Ultra sẽ có giá 1.199 USD hoặc 1.299 USD, điều này sẽ khiến nó đắt hơn 100 USD hoặc 200 USD so với iPhone 14 Pro Max.

 

Điều đó đang được nói, không rõ liệu tên gọi "Ultra" sẽ thay thế Pro Max hay nó là một phiên bản mới được thêm vào dòng iPhone 15 và trở thành tùy chọn thứ 5? Trên thực tế, thậm chí không có gì chắc chắn rằng sẽ có một chiếc iPhone cao cấp mới. Chúng ta còn khá nhiều thời gian cho đến tháng 9 năm 2023. Chưa kể dòng iPhone 14 cũng được đồn đại là sẽ tăng giá nhưng lại không có sự khác biệt về giá so với dòng iPhone 13.

Vậy, tại sao iPhone 15 Ultra – nếu là phiên bản mới của dòng iPhone 15 lại có giá cao hơn so với các phiên bản iPhone khác? Các chuyên gia suy đoán rằng, máy sẽ sử dụng khung Titan được đồn đại gần đây, cũng như các bổ sung mới khác như camera selfie kép và việc triển khai cổng USB-C Thunderbolt 4 đều có thể là một phần lý do. Cùng với đó, Apple có thể phải trả thêm 90 USD để sản xuất iPhone 15 Ultra so với iPhone 15 Pro Max.

Hiện vẫn còn khá sớm để tin rằng mọi thông tin nói trên là chính xác. Hãy theo dõi để biết thêm các câu chuyện về iPhone 15 Ultra trong những ngày tháng tới đây.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.