iPhone 14 Pro Max giảm giá đồng loạt mọi phiên bản

0
0

- Siêu phẩm của nhà "táo" vừa ra mắt trong năm 2022 này đã được một số chuỗi cửa hàng trong đó có thegioididong.com giảm giá bán ở tất cả các phiên bản.

Cụ thể, iPhone 14 Pro Max bản 128GB giảm từ 34,49 triệu đồng xuống còn 33,59 triệu đồng/sản phẩm; bản 256GB giảm từ 37,49 triệu đồng xuống còn 36,59 triệu đồng/sản phẩm; bản 512GB giảm từ 43,99 triệu đồng xuống còn 43,59 triệu đồng; bản 1TB giảm từ 49,99 triệu đồng xuống còn 49,59 triệu đồng.

iPhone 14 Pro Max là phiên bản điện thoại cao cấp nhất mà Apple đã cho ra mắt tại sự kiện giới thiệu sản phẩm mới cho năm 2022. Một trong những điểm nổi bật về thiết kế trên phiên bản này chính là vùng cảm biến chứa camera ở phần mặt trước, thay vì cụm tai thỏ thì giờ đây hãng đã tinh chỉnh lại thành hình dạng khá giống viên thuốc giúp mang lại trải nghiệm sử dụng mới lạ cũng như tăng không gian hiển thị trên màn hình.

 

Được trang bị màn hình có kích thước lên tới 6.7 inch, đi kèm với đó sẽ là công nghệ màn hình OLED cao cấp cùng với sự tinh chỉnh và đo đạc kỹ lưỡng đến từ nhà Apple, giúp cho iPhone 14 Pro Max trở thành một sản phẩm có khả năng tái hiện màu sắc có độ chính xác cao bậc nhất thị trường điện thoại.

Với tần số quét 120 Hz mà Apple hỗ trợ cho máy nên tốc độ phản hồi của màn hình được nâng cao, vuốt chạm cơ bản hay chơi nhiều tựa game đều được diễn ra trơn tru và mượt mắt.

Với camera chính nâng cấp lên đến 48 MP được xem là sự đột phá rất lớn so với các dòng điện thoại iPhone trước đây, không chỉ giúp bạn có thể lưu lại nhiều bức ảnh sắc nét hơn mà máy còn có khả năng quay được những thước phim chuẩn điện ảnh 4K.

Điện thoại sẽ được trang bị con chip mới do Apple sản xuất mang tên A16 Bionic 6 nhân, không chỉ đem đến cho thiết bị một hiệu năng hàng đầu thế giới mà đây còn là vi xử lý có thể tối ưu được thời lượng pin nhờ quy trình sản xuất tiên tiến và nhiều thuật toán xử lý thông minh đi kèm.

Với sự phối hợp của hệ điều hành iOS 16 trên một chiếc điện thoại RAM 6 GB nên mọi thao tác, cử chỉ đa nhiệm đều được máy xử lý trơn tru và mượt mà. Ngoài ra Apple còn bổ sung thêm nhiều tính năng nhằm làm cho dòng sản phẩm iPhone 14 trở nên nổi trội hơn so với nhiều đối thủ khác.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...