iPad 10 của Apple thất bại hoàn toàn trong bài kiểm tra độ bền tiêu chuẩn

0
0

 - Nếu bạn không thích phiên bản iPad tiêu chuẩn mới nhất của Apple, thì có thể tiết kiệm một chút để chuyển sang iPad Air 5 cũ hơn hoặc iPad Pro mới nhất (phiên bản 2022 hoặc 2021). Nhưng nếu quan tâm đến iPad 10 kích thước 10,9 inch, bạn hãy xem video dưới đây rồi hãy đưa ra quyết định.

 

Rất nhiều chuyên gia đã đưa ra ý kiến để chứng minh về một vấn đề lớn đối với chủ sở hữu iPad 2022. Đây là một thiết bị có lỗi cơ bản và có khả năng hỏng đến mức không thể sửa chữa nếu người dùng có thói quen đặt điện thoại hoặc máy tính bảng ở những nơi không an toàn và vô tình quên mất. Nói cách khác, chiếc iPad 10 của bạn sẽ vẫn hoạt động bình thường nếu bạn xem phim, duyệt web, chơi game, viết nguệch ngoạc… và nhớ không ngồi lên nó. Nói một cách khác, bạn nên cẩn thận khi cầm trong tay một thiết bị có trị giá 450 USD trở nên và vừa được phát hành vào năm nay.

 

iPad 10 (2022) có gì khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm mà nó lại trở nên mong manh đến vậy? Về cấu trúc của iPad mới dường như được kết nối với Trình kết nối thông minh, có ba chấm từ tính nhỏ được đặt một cách bất tiện ở giữa một trong các mặt của thiết bị chứ không phải mặt sau của máy. Đó có lẽ là lý do chính tại sao iPad Pro (2021) chạy bằng Apple M1 vẫn sống sót sau một bài kiểm tra độ bền tương tự, uốn cong nhưng không bị gãy dưới áp lực vật lý.

iPad 10 trong video mỏng manh đến kinh ngạc, không giống như iPad Pro, iPad Air và iPa mini 10.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...