Loạt ưu đãi khuyến mại cuối năm siêu hấp dẫn từ truyền hình MyTV

0
0

- Truyền hình MyTV hiện đang mang đến nhiều ưu đãi khuyến mại đặc biệt tri ân cuối năm cho khách hàng mới. Những khuyến mại lên tới hơn 1,5 tỉ đồng hoặc những tặng phẩm ý nghĩa sẽ được trao tận tay khách hàng trên khắp toàn quốc.

“Săn quà nóng - Cháy mùa bóng”

Đồng hành cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022, Dịch vụ Truyền hình MyTV tung ra chương trình khuyến mại “Săn quà nóng - Cháy mùa bóng” với tổng trị giá hơn 1,5 tỉ đồng.

 

Ưu đãi cực kỳ hấp dẫn bao gồm 05 giải Đặc biệt, mỗi giải gồm 01 SmartTV Samsung QLED 65-inch thời thượng và 01 Smartphone Samsung A13 sành điệu cùng hơn 300 giải Nhất mỗi giải là 01 smartphone Samsung A13 sẽ được trao cho những khách hàng may mắn nhất tham gia đợt khuyến mại này.

Để có cơ hội trúng thưởng, từ ngày 18/11/2022 đến hết ngày 18/12/2022, khách hàng chỉ cần đăng ký mới thành công một trong các gói cước Truyền hình MyTV của VNPT. khách hàng sẽ được cấp 01 mã dự thưởng khi đăng ký một trong các gói cước sau:

- Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của VNPT đăng ký gói cước Truyền hình MyTV

- Khách hàng đăng ký gói Home TV/Home Combo của VNPT (gói cước có bao gồm Truyền hình MyTV)

Giảm giá 50% gói cước Ứng dụng truyền hình MyTV

Dịch vụ Truyền hình MyTV thông báo tiếp tục tung ưu đãi hấp dẫn giảm ngay 50% giá cước các gói Ứng dụng MyTV.

Trong thời gian từ ngày 15/11 đến hết ngày 14/12/2022, khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/ Di động tại Việt Nam) được giảm ngay 50% giá cước.

Cách mua gói cước ứng dụng MyTV

Khách hàng có thể trực tiếp thực hiện mua gói cước Ứng dụng MyTV với nhiều hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi.

-Truy cập website https://mytv.com.vn hoặc website shop.vnpt.vn để tham khảo thông tin chi tiết về từng gói cước Ứng dụng MyTV và thực hiện mua gói.

-Thuê bao VinaPhone mua gói và thanh toán bằng tài khoản chính của số điện thoại di động với cú pháp tin nhắn: MYTV gửi 9588

-Truy cập ứng dụng MyTV trên Smartphone và thực hiện mua gói trực tiếp trên giao diện dịch vụ.

-Bên cạnh đó, người dùng sử dụng smartphone cũng có thể thanh toán bằng ví điện tử VNPT Money, ứng dụng My VNPT, tài khoản ngân hàng, thẻ thanh toán quốc tế.

Trải nghiệm gói cước Ứng dụng MyTV trên app MyTV for smartphone tại https://mytv.com.vn/tai-ve, trên website https://mytv.com.vn hoặc ứng dụng MyTV trên SmartTV từ ngay hôm nay. Khách hàng quan tâm đến các chương trình khuyến mại vui lòng tham khảo website https://mytv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tặng Evoucher gói HBO GO và nhiều vật phẩm ý nghĩa tri ân khách hàng cả nước dịp cuối năm

Cũng trong thời gian này, dịch vụ truyền hình MyTV còn dành tặng nhiều phần quà tri ân khách hàng thân yêu trên toàn quốc. Nằm trong chương trình “chăm sóc và tri ân khách hàng toàn diện” của MyTV, khách hàng hiện hữu, khách hàng mới đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV và chưa có gói HBO GO sẽ được tặng miễn phí gói add-on hot này tại các điểm giao dịch VNPT/Vinaphone. Quà tặng dưới dạng Evoucher sẽ được yêu cầu kích hoạt trước ngày 31/12/2022.

Cùng với đó, khách hàng hiện hữu, khách hàng mới cũng được tặng áo mưa hàng Việt Nam chất lượng cao, khách hàng sử dụng thiết bị MyTV Box 2020 bị hỏng điều khiển từ xa (Remote) trong quá trình sử dụng cũng sẽ được thay đổi miễn phí.

Truyền hình MyTV “Cháy cùng World Cup 2022”

Đồng hành cùng khách hàng toàn quốc nhân sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh năm nay, dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT có sự chuẩn bị kỹ càng, đem lại cho khán giả những chương trình hấp dẫn nhất xoay quanh FIFA World Cup 2022.

Trước thềm World Cup 2022, khán giả sẽ được khởi động với chùm các nội dung bên lề như tuyển tập chân dung các danh thủ, các đội bóng tham dự World Cup; những thông tin độc lạ trong chuỗi hành trình tiến tới World Cup.

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, MyTV cũng có nhiều nội dung hấp dẫn như: gameshow tương tác có thưởng “Nhịp đập World Cup”; cập nhật highlight các trận đấu hàng ngày; các thông tin thú vị ngoài sân cỏ độc nhất chỉ có tại kỳ World Cup năm nay và talkshow bình luận cùng các BLV nổi tiếng quen thuộc Quang Huy, Quang Tùng. Toàn bộ các nội dung này sẽ được lưu trữ cho quý khán giả xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ Thể thao của truyền hình MyTV.

Hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội nhận quà khủng và thưởng thức những chương trình hấp dẫn xoay quanh mùa World Cup 2022. Sở hữu tài khoản Truyền hình MyTV, khách hàng có nhiều đặc quyền để tận hưởng không khí rực lửa của mùa bóng hot nhất năm nay.

Mỗi tài khoản có thể đăng nhập trên 5 thiết bị (không phân biệt TV/Smartphone) và xem kênh truyền hình, xem VOD giải trí đồng thời trên 2 thiết bị bất kỳ. Cùng với các tính năng hiện đại như: xem lại kênh truyền hình đã phát, tua lại nội dung đã phát; tính năng xem chung một chương trình truyền hình hoặc một nội dung VOD bất kỳ bằng ứng dụng trên smartphone, tính năng cá nhân hóa người dùng…

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ cũng như các kênh truyền hình, gói nội dung của MyTV, khách hàng vui lòng truy cập website https://mytv.com.vn. Để đăng ký, khách hàng hãy gọi tới tổng đài 18001166.

PV


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.