Hành trình xây dựng thương hiệu Vua Game MOD của CEO Trần Tuấn Duy

0
0

. Được xây dựng và phát triển từ tháng 5/2022 dưới sự lãnh đạo của CEO Trần Tuấn Duy cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm. Cho đến nay sau 7 tháng ra mắt Vua Game MOD đã có chỗ đứng trong lĩnh vực Game MOD cho máy Android tại thị trường Việt Nam.

Với hơn 450.000 lượt tải về trên Website cùng hàng nghìn lượt Like & theo dõi Fan Page Facebook. Đó là kết quả của những nỗ lực kiên trì của tập thể Vua Game MOD.

Vào những ngày đầu tháng 12/2022 chúng tôi đã có dịp được phỏng vấn CEO Trần Tuấn Duy. Một cựu sinh viên của Đại học Bách Khoa Hà Nội với mong muốn xây dựng 1 thương hiệu Game MOD uy tín số 1 Việt Nam.

Hình ảnh CEO Trần Tuấn Duy
Hình ảnh CEO Trần Tuấn Duy

Duy có thể chia sẻ tại sao Vua Game MOD ra đời được không?

Mình là một người yêu game, ngay từ lúc còn học cấp 3 Duy đã có một niềm đam mê chơi game, đặc biệt là game trên điện thoại di động. Chính vì niềm đam mê đó mà ngay khi còn là sinh viên mình hay lên các Forum, Group… để tìm kiếm những game hay về chơi.

Sau này tham gia vào Group trên Facebook và chơi các bản Game MOD thấy vô cùng hấp dẫn. Mình cũng tìm hiểu, sẵn với kiến thức về lập trình được học tại Bách Khoa mà mình cũng cho ra mắt khá nhiều bản Game MOD được nhiều game thủ yêu thích. Đến 2022 sau nhiều năm làm việc tại Bkav, FPT Software, VTC INTECOM mình đã xin nghỉ việc và xây dựng thương hiệu Vua Game MOD.

Sứ mệnh và Giá trị của Vua Game MOD mang lại cho người dùng là gì?

Vua Game MOD không đơn thuần là một cái tên mà là một tổ chức. Chúng tôi hiện nay đã có hơn 20 nhân sự hiện đang làm việc tại 179 Hoàng Văn Bổn, Tân Hoà, Thành phố Biên Hòa. Và tất nhiên Tổ chức thì luôn luôn có Tầm nhìn, Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi.

Tầm nhìn

Vua Game MOD định hướng trở thành thương hiệu số 1 về lĩnh vực HACK/MOD Game tại Việt Nam.

Đã mơ là phải mơ lớn, với đội ngũ giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ cho ra mắt những phiên bản MOD vô cùng tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của các Anh Em game thủ.

Sứ mệnh

Mang đến cho người dùng những phiên bản Game & Ứng dụng đẳng cấp & uy tín nhất.

Giá trị cốt lõi

Cung cấp từ 50.000 – 100.000 các phiên bản Game & Ứng dụng được MOD lại cho phù hợp với nhu cầu thị trường hoàn toàn “Miễn Phí – An Toàn – Tốc Độ”.

Một vài thành tựu mà Vua Game MOD đã gặt hái được gần nhất?

Thành tựu thì thực sự Vua Game MOD cũng không có quá nhiều, có 2 chỉ số đã vượt mức dự kiến của chúng tôi dự định đó là lượng Tải và lượng Like Page. Có thể nói Vua Game MOD đã được rất nhiều các game thủ yêu mến, ủng hộ và chia sẻ đến bạn bè.

Đạt 450.000 lượt tải trên website vuagamemod.com

Các phiên bản đều được cập nhật và chia sẻ trên website vuagamemod.com thật tuyệt vời sau 6 tháng chúng tôi đã đạt 450.000 lượt tải, đây có được xem là con số vượt kỳ vọng của Tổ chức.

Hình ảnh trang chủ Vua Game MOD
Hình ảnh trang chủ Vua Game MOD

Hơn 5000 lượt theo dõi trên Fan Page Facebook

Còn gì tuyệt vời hơn khi cung cấp các bản MOD VIP miễn phí mỗi ngày và nhận được nhiều theo dõi đến từ các game thủ.

Hình ảnh Fan Page của Vua Game MOD
Hình ảnh Fan Page của Vua Game MOD

Các bản MOD mà Duy cùng đội ngũ của mình tâm đắc nhất?

Với Duy và các cộng sự thì bản MOD nào được chia sẻ cũng đều tâm đắc cả. Tuy nhiên có thể kể tên các phiên bản Game MOD được đông đảo các anh em tin tưởng chia sẻ ủng hộ như:

- Shadow Fight 2 MOD Vô Hạn Tiền, 52 Max Level, Boss Skill, Menu

- Play Together MOD Tiền và Kim Cương, Lọc Bóng 5, Đào Kho Báu, Câu Cá Nhanh

- Jurassic Monster World MOD Vô Hạn Tiền, Vũ Khí

- Kingdom Wars MOD Full Tiền, Kim Cương, Nhân Vật

- Plants Vs Zombies MOD Full Cây/Max Level, Sao, Free Shop

- Genshin Impact MOD Menu, Nguyên Thạch, Skin, Gems

- The Catapult 2 MOD Full Tiền, Kim Cương

- Dream League Soccer 2022 MOD Full Vàng Kim Cương

- Minecraft MOD Tiếng Việt, Rồng, Vô Hạn Tiền, Nội Thất, Nhìn Xuyên Tường

Mục tiêu của Vua Game MOD trong năm 2023 là gì?

Có thể nói làm tham vọng 1 chút, nhưng năm tới Duy cùng các cộng sự của mình đặt mục tiêu đưa Vua Game MOD trở thành tổ chức các bản Game MOD uy tín số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng có thể đạt được 1,5 triệu đến 2 triệu lượt truy cập hàng tháng trên website vuagamemod.com và 50 nghìn theo dõi trên Page Facebook.

Một vài thông tin về Vua Game MOD

- Website chính thức: https://vuagamemod.com

- Chịu trách nhiệm: Trần Tuấn Duy

- Ra đời: 5/2022

- Địa chỉ: 179 Hoàng Văn Bổn, Tân Hoà, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

- Hotline: 039.201.8866

- Gmail: vuagamemod@gmail.com / contact@vuagamemod.com

- Fan Page: https://www.facebook.com/vuagamemod

- Youtube: https://www.youtube.com/@vuagamemod8456

  

PV

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…