Dòng Galaxy S23 có thể cải thiện khả năng quay video

0
0

 - Người rò rỉ nổi tiếng Ice Universe (tài khoản trên Twitter là @UniverseIce) cho biết, dòng Galaxy S23 sẽ được cải thiện khả năng quay video. Người trong cuộc tiết lộ rằng các phiên bản gồm Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra sẽ có tùy chọn quay video 8K với chỉ số hiện thị 30 khung hình trên mỗi giây (30fps), cải thiện 25% so với 8K/24fps mà dòng Galaxy S22 có thể đạt được.

Khả năng quay video 8K với tốc độ khung hình nhanh hơn sẽ loại bỏ hầu hết hiện tượng nhòe ở hình chuyển động và vỡ hình vốn thường liên quan đến video 24 khung hình/giây. Đúng là hầu hết mọi người vẫn liên tưởng quay video 8K với giao diện "phim điện ảnh" cổ điển, vẫn có thể được sử dụng cho mục đích sáng tạo, nhưng tùy chọn quay video 30 khung hình/giây sẽ bổ sung thêm một lớp khả năng khác cho các nhà quay phim tiềm năng của Galaxy S23.

 

Chưa kể, một tùy chọn hữu ích hơn nhiều sẽ là quay video 4K với 120 khung hình trên mỗi giây (120fps), tuy nhiên, chỉ số này không được tìm thấy trên cả thiết bị Galaxy S22, ngay cả Galaxy S22 Ultra hàng đầu. Khả năng quay video 4K/120fps sẽ cho phép làm chậm cảnh quay xuống 30 hoặc 24fps và đạt được hình ảnh điện ảnh hơn nhiều với đặc tính chuyển động chậm thường trông rất tuyệt. Đó sẽ là một cải tiến tốt hơn nhiều cho dòng Galaxy S23 so với khả năng quay video 8K vẫn còn nhiều vấn đề.

Điều đáng nói, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 sẽ cung cấp năng lượng cho dòng Galaxy S23 đã được các chuyên gia dự đoán, trong đó máy được hỗ trợ "quay video lên đến 8K với 30 khung hình / giây hoặc 4K 120 khung hình / giây". Có vẻ như nhà sản xuất chỉ có thể chọn một trong hai tùy chọn đó. Theo chia sẻ của Ice Universe, có vẻ như người dùng sẽ nhận được khả năng quay video 8K với 30/giây thay vì video 4K với 120/giây linh hoạt hơn.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.