Đến lượt iPhone 13 Pro giảm giá sốc tới 10 triệu đồng

0
0

- Cả hai phiên bản iPhone 13 Pro - chiếc điện thoại nằm trong iPhone 13 Series của Apple đang được bán trên thị trường Việt đều đang có mức giá bán rất hấp dẫn. iPhone 13 Pro 1TB đang giảm tới 10,5 triệu đồng.

Cụ thể, hiện giờ, iPhone 13 Pro 1TB được bán ra tại thegioididong.com là 31,49 triệu đồng, thay vì mức giá trước đó là 41,99 triệu đồng; còn iPhone 13 Pro 512GB giảm từ 38,99 triệu đồng xuống còn 29,49 triệu đồng.

Siêu phẩm 2021 của nhà táo, iPhone 13 Pro sở hữu thêm mặt kính cường lực Ceramic Shield cứng hơn bất kỳ mặt kính điện thoại thông minh nào khác trước đây, giúp màn hình khỏi bị trầy xước. Smartphone cũng được tích hợp chuẩn kháng nước và bụi IP68.

iPhone 13 Pro
iPhone 13 Pro

Cùng với đó, màn hình Super Retina XDR mới với tốc độ làm mới ấn tượng lên đến 120 Hz, không chỉ tạo độ mượt cao trong các thao tác chạm vuốt màn hình mà còn không độ trễ trên màn hình động khi chiến game online hay thưởng thức các video chất lượng cao, chỉnh sửa hình ảnh trên các ứng dụng.

Apple trang bị cho smartphone sức mạnh là con chip Apple A15 Bionic sức mạnh hàng đầu thế giới, hiệu năng cực ấn tượng nhờ được sản xuất trên tiến trình 5 nm, theo hãng công bố thì iPhone 13 series mạnh hơn hầu hết các smartphone đang có trên thị trường ở thời điểm ra mắt, tháng 9/2021.

Cùng với A15 Bionic, máy còn được trang bị RAM 6 GB, giúp thiết bị đa nhiệm tốt hơn, kết hợp hệ điều hành iOS 15 được tối ưu hóa, mang lại trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng.

So với iPhone 12, Apple trang bị cho iPhone 13 Pro pin khỏe hơn với thời lượng tăng thêm 2.5 giờ sử dụng, thoải mái dùng theo sở thích.

Đi kèm với đó là hỗ trợ sạc nhanh 20 W nạp pin đầy 50% chỉ sau 30 phút sạc, hoặc người dùng có thể dùng các công nghệ sạc không dây tiên tiến như chuẩn Qi hay MagSafe cho smartphone này, linh hoạt cấp nguồn theo cách tiện lợi nhất, nhanh chóng phục hồi năng lượng để tiếp tục sử dụng theo nhu cầu.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...