- Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ Vist (Vist Media) vừa đạt giải thưởng Top 50 Thương hiệu vàng ASEAN 2022 do Viện Nghiên cứu khoa học kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu phối hợp cùng tổ chức.
Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực, đi đầu trong sáng tạo, cải tiến chất lượng tạo ra sản phẩm, dịch vụ ngày càng đa dạng, phong phú, nâng cao năng lực cạnh tranh, đáp ứng thị trường trong nước, khu vực ASEAN và thế giới.
Ban tổ chức đã có thời gian dài tiến hành khảo sát, đánh giá thực tế để xét chọn ra những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong sản xuất kinh doanh, hợp tác quốc tế để trao cúp vàng và chứng nhận “ Thương hiệu vàng ASEAN 2022”.
CEO Sinh Vist lên nhận cúp vàng và chứng nhận “Thương hiệu vàng ASEAN 2022” |
Bà Sinh Nguyễn - Tổng giám đốc Vist Media cho biết “Sau hai năm khó khăn bởi đại dịch Covid 19, lĩnh vực quảng cáo truyền thông cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ, giải thưởng lần này chính là sự ghi nhận và minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên Vist Media. Đây cũng sẽ là bệ phóng để Vist Media phát triển mạnh mẽ và bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới đây”.
Được thành lập từ năm 2013, Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VIST (VIST MEDIA) ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, tạo bước đệm để doanh nghiệp đạt được hiệu quả tốt nhất trong kinh doanh.
Vist Media đem đến cho khách hàng những dịch vụ về tư vấn chiến lược truyền thông, marketing, xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu bằng các hình thức: Quản lý nghệ sĩ, booking KOLs - KOCs, Sản xuất TVC - Viral - Talkshow - Phim doanh nghiệp, Quảng cáo phát thanh, Quảng cáo truyền hình, Tổ chức sự kiện, Đào tạo MC chuyên nghiệp…
Vinh dự nằm trong top “Thương hiệu vàng ASEAN 2022”, Vist Media đã khẳng định được vị thế của đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông - quảng cáo. Trong năm 2023, Vist Media sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong xây dựng và phát triển thương hiệu, mở rộng lĩnh vực, nâng tầm chất lượng và dịch vụ để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của các khách hàng.
Phạm Lê