Vist Media nằm trong top “Thương hiệu vàng ASEAN 2022”

0
0

- Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ Vist (Vist Media) vừa đạt giải thưởng Top 50 Thương hiệu vàng ASEAN 2022 do Viện Nghiên cứu khoa học kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu phối hợp cùng tổ chức.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực, đi đầu trong sáng tạo, cải tiến chất lượng tạo ra sản phẩm, dịch vụ ngày càng đa dạng, phong phú, nâng cao năng lực cạnh tranh, đáp ứng thị trường trong nước, khu vực ASEAN và thế giới.

Ban tổ chức đã có thời gian dài tiến hành khảo sát, đánh giá thực tế để xét chọn ra những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong sản xuất kinh doanh, hợp tác quốc tế để trao cúp vàng và chứng nhận “ Thương hiệu vàng ASEAN 2022”.

 CEO Sinh Vist lên nhận cúp vàng và chứng nhận “Thương hiệu vàng ASEAN 2022”
CEO Sinh Vist lên nhận cúp vàng và chứng nhận “Thương hiệu vàng ASEAN 2022”

Bà Sinh Nguyễn - Tổng giám đốc Vist Media cho biết “Sau hai năm khó khăn bởi đại dịch Covid 19, lĩnh vực quảng cáo truyền thông cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ, giải thưởng lần này chính là sự ghi nhận và minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên Vist Media. Đây cũng sẽ là bệ phóng để Vist Media phát triển mạnh mẽ và bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới đây”.

Được thành lập từ năm 2013, Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VIST (VIST MEDIA) ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, tạo bước đệm để doanh nghiệp đạt được hiệu quả tốt nhất trong kinh doanh.

Vist Media đem đến cho khách hàng những dịch vụ về tư vấn chiến lược truyền thông, marketing, xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu bằng các hình thức: Quản lý nghệ sĩ, booking KOLs - KOCs, Sản xuất TVC - Viral - Talkshow - Phim doanh nghiệp, Quảng cáo phát thanh, Quảng cáo truyền hình, Tổ chức sự kiện, Đào tạo MC chuyên nghiệp…

Vinh dự nằm trong top “Thương hiệu vàng ASEAN 2022”, Vist Media đã khẳng định được vị thế của đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông - quảng cáo. Trong năm 2023, Vist Media sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong xây dựng và phát triển thương hiệu, mở rộng lĩnh vực, nâng tầm chất lượng và dịch vụ để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của các khách hàng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.