Samsung sắp trình làng bản Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition

0
0

 - Smartphone màn hình gập đang được xem là xu hướng công nghệ mới thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn cũng như người dùng trên toàn cầu. Đặc biệt là những smartphone gập dạng vỏ sò, chúng không chỉ là những thiết bị cầm tay thời thượng theo đúng nghĩa của chúng mà còn là những món đồ thời trang thực sự.

Thông qua công nghệ màn hình có thể gập lại, điện thoại thông minh hiện đại đã tìm cách khai thác các thiết kế mang tính biểu tượng từ quá khứ và điện thoại nắp gập dường như lại thịnh hành - một vài thập kỷ sau đó. Samsung dường như đã xác định được xu hướng này và đang cố gắng hết sức để khai thác tối đa nó.

 

Với mong muốn xây dựng vị thế của Galaxy Z Flip như là điện thoại thông minh thời trang hàng đầu, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã hợp tác với một trong những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực thời trang cao cấp - Maison Margiela. Sự hợp tác giữa hai bên này được thiết lập để sản xuất phiên bản Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela độc quyền.

Theo chia sẻ ban đầu của Samsung, bức ảnh xuất hiện có mã MM (Maison Margiela) được trang trí trên Galaxy Z Flip 4, đồng thời trên đó số 11 được khoanh tròn, xác nhận Flip là một phụ kiện.

Samsung đã chia sẻ các bức ảnh khác trên Instagram, giới thiệu các đường khâu mang tính biểu tượng của thương hiệu và vòng số. Nhìn chung, đây dường như là một trong những sự hợp tác sâu rộng nhất của Samsung cho đến nay.

Cần lưu ý rằng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã phát hành một số phiên bản giới hạn của Galaxy Z Flip 4 (và Flip 3 trước đó) trong quá khứ. Tuy nhiên, hầu như không có sản phẩm nào vượt ra khỏi Hàn Quốc.

Lần này có vẻ như Sammy đang chơi một trò chơi khác. Với một đối tác như Maison Margiela, điều này là đáng mong đợi. Phiên bản Maison Margiela của Galaxy Z Flip 4 sẽ ra mắt trong tháng này. Ngày ra mắt có thể ngày 11/11 tới đây.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.