Laptop MacBook Pro 16 M1 Pro 2021 giảm giá "khủng" gần 15 triệu đồng

0
0

- Hiếm có thời điểm nào, dòng máy tính "hot" của nhà Apple lại có mức giảm khủng, tới gần 15 triệu đồng như ở thời điểm này...

Mức giá của laptop MacBook Pro 16 M1 Pro 2021 đang được niêm yết tại thegioididong.com là 57,49 triệu đồng, thay vì mức giá 71,99 triệu trước đó.

MacBook M1 Pro là phiên bản nâng cấp vượt trội với tốc độ xử lý tăng 70% và hiệu năng gấp 1.7 lần so với dòng M1 tiền nhiệm, sở hữu 200 GB/s memory bandwidth chinh phục mọi tác vụ từ cơ bản đến chuyên sâu với hiệu năng đỉnh cao dẫn đầu so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc đồng thời kéo dài thời lượng pin nhờ 10 nhân CPU gồm 8 nhân hiệu suất cao và 2 nhân tiết kiệm điện ấn tượng cùng 33.7 tỷ bóng bán dẫn.

 

Đi kèm là 16 lõi GPU đáp ứng mượt mà các ứng dụng văn phòng phổ biến như Word, Excel, Powerpoint... đến những phần mềm chỉnh sửa video, thiết kế 2D, 3D “nặng ký” của nhà Adobe một cách chuyên nghiệp nhất.

Nâng cao khả năng đa nhiệm mượt mà với bộ nhớ RAM 16 GB, người dùng có thể mở nhiều cửa sổ ứng dụng cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo máy hoạt động ổn định, thao tác chuyển đổi qua lại giữa các layer trơn tru, suôn sẻ hơn mà không xảy ra tình trạng giật lag hay đơ máy giữa chừng.

Với ổ cứng SSD 1 TB, giúp gia tăng hiệu suất cho máy, tốc độ đọc ghi nhanh chóng, rút ngắn thời gian khởi động máy và ứng dụng chỉ trong vài giây đồng thời cung cấp một không gian lý tưởng để bạn lưu trữ những tác phẩm tâm đắc, những bài nhạc du dương hay các tập phim hành động hấp dẫn.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn với giao diện được thiết kế tối giản, đẹp mắt trên hệ điều hành macOS Big Sur, thanh công cụ được nằm gọn gàng ở giữa màn hình giúp bạn tìm kiếm được chính xác nội dung mong muốn đồng thời luôn cập nhật kho ứng dụng khổng lồ để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

 

Được chế tác từ lớp vỏ kim loại nguyên khối với bề dày 16.8 mm và trọng lượng 2.1 kg, tạo sự cứng cáp và bền chắc cho chiếc MacBook Pro này đồng thời cho phép bạn dễ dàng cất vào một góc balo và linh hoạt di chuyển đến mọi nơi để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng.

MacBook Pro 16-inch được trang bị khá đa dạng các cổng kết nối phổ biến hiện nay như 3 cổng Thunderbolt 4 USB-C, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm và cả khe đọc thẻ nhớ SD tiện dụng, hỗ trợ bạn liên kết với các thiết bị ngoại vi dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, chuẩn Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 (802.11ax) đảm bảo cho đường truyền mạng luôn ở trạng thái ổn định trong suốt quá trình làm việc của người dùng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024 sẽ được đảm bảo

(VnMedia) - Để đảm bảo điện cho 6 tháng cuối năm, Cục Điều tiết Điện lực sẽ triển khai các nhóm giải pháp đồng bộ như nâng cao hiệu quả điều hành hệ thống điện và thị trường điện; đảm bảo đầu tư xây dựng các công trình điện.

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.

Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.