VNPT và Ngân hàng VietinBank Thừa Thiên Huế ký kết hợp tác Chuyển đổi số toàn diện

0
0

 - Mới đây, VNPT tại địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược Chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022-2025.

Theo Phó Giám đốc VNPT Thừa Thiên Huế Nguyễn Xuân Thuỷ, chuyển đổi số quốc gia là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Là một Tập đoàn công nghệ, VNPT tiên phong triển khai chương trình Chuyển đổi số quốc gia, phát triển và cung cấp hệ sinh thái số với mô hình kinh doanh hướng dữ liệu giúp chuyển đổi số mạnh mẽ chính đơn vị và khách hàng doanh nghiệp, tích tụ tài nguyên và ứng dụng công nghệ, gia tăng hiệu quả kinh tế.

Năm 2022, công tác phát triển và ứng dụng CNTT trong các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị Nhà nước của tỉnh Thừa Thiên Huế có những chuyển biến tích cực, hạ tầng CNTT trên toàn tỉnh dần được đầu tư, hoàn thiện. Hệ thống thông tin phục vụ công tác quản lý điều hành của các cơ quan, doanh nghiệp, các dịch vụ công trực tuyến được triển khai mở rộng, đã góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động, thúc đẩy minh bạch hoá thông tin, tiết kiệm thời gian, chi phí phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Với phương châm đi tắt đón đầu và lựa chọn đối tác chiến lược để hoàn thành sớm mục tiêu xây dựng kinh tế số, các nội dung ký kết thoả thuận hợp tác giữa VietinBank Thừa Thiên Huế và VNPT Thừa Thiên Huế bao gồm truyền thông sử dụng các điểm giao dịch của hai bên, hợp tác sử dụng chéo sản phẩm dịch vụ cũng như công tác phát triển khách hàng… sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, góp phần nâng cao vị thế và sức cạnh tranh của hai đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Ký kết hợp tác chiến lược về chuyển đổi số giữa VNPT Thừa Thiên Huế và VietinBank Thừa Thiên Huế 

P.V


Ý kiến bạn đọc


Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...