Bí quyết làm nên thành công của truyền hình MyTV

0
0

- Bên cạnh những cột mốc đáng nhớ trong suốt hành trình 13 năm hình thành và phát triển, một điều không thể không nhắc tới là tập thể những con người của MyTV – nguồn sức mạnh nội lực tạo ra những thành công của dịch vụ truyền hình MyTV ngày hôm nay.

Sứ mệnh chủ lực trong lĩnh vực truyền hình

Công ty Phát triển Dịch vụ Truyền hình (Tên viết tắt: Công ty Truyền hình MyTV), tiền thân là Trung tâm IPTV – thuộc Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC – Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT), được thành lập theo QĐ số 257/2000/QĐ – TCCB của Tổng cục Bưu điện. Theo quá trình tái cấu trúc Tập đoàn VNPT, Công ty Truyền hình MyTV hiện trực thuộc Tổng công ty Truyền thông – VNPT-Media, được thành lập theo Quyết định số: 88/QĐ-VNPT-MEDIA-NS ngày 29/06/2015.

Xác định là một trong những đơn vị chủ chốt của Tổng công ty Truyền thông, dù có sự thay đổi lớn về cơ cấu tổ chức, mô hình hoạt động song Công ty Truyền hình MyTV đã nhanh chóng ổn định, tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Hiện tại, với vai trò là đơn vị chủ lực trong lĩnh vực truyền hình, Công ty Truyền hình MyTV đang tập trung khai thác, phát triển mạng lưới truyền hình cũng như sản xuất các sản phẩm dịch vụ truyền hình, kinh doanh các dịch vụ nội dung, quảng cáo trên truyền hình…với thương hiệu truyền hình MyTV. Một sản phẩm dịch vụ được đầu tư đúng hướng bên cạnh đội ngũ lãnh đạo xứng tầm có tâm, đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp đã tạo ra sản phẩm truyền hình ưu việt, đưa MyTV đã trở thành một thương hiệu truyền hình nổi tiếng trên khắp dải hình chữ S, hướng đến cho khách hàng một dịch vụ giải trí đa dạng, tiện ích qua công nghệ truyền hình tiên tiến nhất hiện nay (IPTV).

Thế mạnh trong thương hiệu MyTV chính là sự khác biệt về công nghệ có tính tương tác dịch vụ cao, ngoài tính năng Mosaic, PIP khách hàng có thể tua đi, tua lại, xem lại, ghi lại chương trình truyền hình mà không bị lệ thuộc vào lịch phát sóng như cách xem truyền hình cổ điển, biến truyền hình trở thành siêu phẩm giải trí không thể thiếu trong guồng quay bận rộn của cuộc sống hiện đại. “Đã đến lúc Truyền hình phụ thuộc vào bạn” đã khẳng định được bước tiến vượt bậc trong thời đại công nghệ số.

 

Hiện tại, truyền hình MyTV phát sóng trên 100 kênh truyền hình với cả tín hiệu HD và SD, nội dung kênh phong phú có tích hợp các dịch vụ truyền hình trên cả nước như truyền hình K+, VTVcab, HTV, VTC… Ngoài kênh truyền hình, khách hàng MyTV có cơ hội được thưởng thức kho phim lẻ, phim bộ đặc sắc của các hãng phim nổi tiếng trên thế giới, các dịch vụ giá trị gia tăng trên truyền hình khác như: Âm nhạc, Karaoke, Thể thao, Sức khỏe làm đẹp, Tin Tức, Đọc truyện, Sóng phát thanh và Nhịp cầu MyTV…luôn được làm mới phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của mọi đối tượng khách hàng và quan trọng hơn, khách hàng cũng có thể xem các nội dung này vào bất kể thời gian nào trong ngày. Chính nhờ vào sự tiện ích đó mà MyTV đã vinh dự lọt vào “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013”.

Giống như slogan “MyTV – những gì bạn muốn”, MyTV luôn và sẽ đặt ra mục tiêu không ngừng tìm tòi sáng tạo, tìm hiểu thị hiếu khách hàng, đầu tư kỹ về nội dung dịch vụ, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, xây dựng niềm tin với khách hàng qua các dịch vụ giải trí MyTV cung cấp.

Sự đoàn kết, tinh thần và văn hóa của MyTV

13 năm, một quãng thời gian chưa phải dài nhưng là một chặng đường quan trọng với MyTV, đánh dấu sự xuất hiện và khẳng định bản thân giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Với giá trị cốt lõi từ khi thành lập công ty, con người là tài sản cùng với công nghệ tiên tiến tạo ra sự khác biệt; Sử dụng và kết hợp sức mạnh của Tập đoàn VNPT, các đối tác để tạo thế và lực cho việc sáng tạo các giá trị mới cho khách hàng, 13 năm qua, MyTV đã khẳng định được vị thế trên thị trường truyền hình trả tiền Việt Nam.

Gắn bó với dịch vụ từ những bước đi chập chững đầu tiên, cùng nhau trải qua gian khó để trưởng thành, lớn mạnh, có những thời điểm chia tách trên chặng đường tái cơ cấu của Tập đoàn, để rồi lại cùng hội ngộ dưới mái nhà của MyTV, tình yêu với dịch vụ là sợi dây gắn kết bền bỉ những con người của MyTV trong suốt chặng đường 13 năm vừa qua và cả con đường dài phía trước.

“Điều em mong đợi nhất khi làm việc ở MyTV đó là làm giàu kỹ năng cho bản thân, phát triển mình cùng sự phát triển của dịch vụ và các bước tiến của công ty. Em mong muốn Ban lãnh đạo công ty tạo cơ hội cho những nhân viên mới có thể tiếp cận, học hỏi nghiệp vụ và các kỹ năng trong việc phát triển dịch vụ của MyTV”, chị Phạm Thị Như Quỳnh, nhân viên Phòng Phát triển sản phẩm chia sẻ.

Trong những năm qua, tập thể những đoàn viên, thanh niên của công ty MyTV đã tích cực tham gia phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ Quốc, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”. Thực hiện phong trào “Sáng tạo trẻ”, đoàn viên thanh niên thuộc đoàn bộ phận luôn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và các hoạt động do cơ quan, đoàn thể phát động. Tập thể đoàn bộ phận luôn phát động đến 100% đoàn viên, thanh niên và CBNV thi đua lao động sáng tạo, đề xuất các ý tưởng, sáng kiến, sáng tạo cải tiến công việc để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp chung vào hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh.

BCH đoàn MyTV thường xuyên tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên nâng cao vai trò của người cán bộ công chức trẻ trong đơn vị, thực hiện tốt việc cải cách hành chính trong thời kỳ hội nhập từ những phương châm, việc làm thiết thực, hiệu quả.

Tập thể cán bộ, đoàn viên thanh niên luôn tích cực tham gia bảo vệ tài sản chung, giữ gìn an ninh trật tự và tham gia trực, bảo vệ trong các dịp lễ, tết tại cơ quan.

Tích cực đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, phòng chống tệ nạn xã hội tại đơn vị và tại nơi mình sinh sống.

Trong năm 2022, BCH đoàn MyTV đã phát động Đoàn viên Thanh niên cũng như CBCNV công ty tham gia chương trình “Khỏe - Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển”, phong trào thể dục thể thao sâu rộng nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe đến mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động, đồng thời là cơ hội để truyền thông hình ảnh thương hiệu của VNPT.

Phát động các bạn đoàn viên thanh niên tham gia sinh hoạt chính trị tại Bảo tàng Bưu điện Việt Nam, tham dự đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn, Lãnh đạo Tập đoàn với Đoàn viên Thanh niên năm 2022...

Đoàn TN Công ty MyTV phối hợp các phòng ban chuyên môn phát động tham gia hoạt động “Đổi frame avatar truyền thông cho chương trình “Lì Xì Siêu Chất”; Phát động cuộc thi Phủ sắc vàng - đón xuân sang.

Trong phong trào “đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, BCH Đoàn MyTV thường xuyên nắm bắt diễn biến tình hình, theo dõi, quan sát, kịp thời động viên, đôn đốc đoàn viên trong việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.

Tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề, các đoàn viên, thanh niên đã cùng phát huy thế mạnh, tinh thần đoàn kết trong việc bàn luận, thống nhất đưa ra các phương pháp, giải pháp làm việc chủ động, hiệu quả, cùng học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp chung vào hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Phát huy tính sáng tạo, tự học, tự rèn, tự nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; Đồng hành với thanh niên trong việc nâng cao sức khỏe thể chất, đời sống văn hóa tinh thần... 

Có thể nói nét văn hóa đặc biệt của MyTV chính là nguồn cảm hứng vô tận cho thế hệ những thành viên tiếp theo của MyTV thêm gắn bó và có động lực cống hiến cùng dịch vụ mỗi ngày.

PH-BN


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…