VNPT địa bàn Lạng Sơn giới thiệu hệ sinh thái chuyển đổi số tới các đoàn viên

0
0

 - Ngày 13/10/2022, trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn diễn ra Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lạng Sơn lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027. Trong khuôn khổ Đại hội, VNPT địa bàn Lạng Sơn đã trưng bày gian hàng, giới thiệu các dịch vụ trong hệ sinh thái chuyển đổi số của VNPT với chủ đề: VNPT hiện thực hóa khát vọng Chuyển đổi số.

Tại đây, VNPT địa bàn Lạng Sơn đã hỗ trợ đại hội hệ thống Camera AI điểm danh hội nghị, các đại biểu khi tham dự hội nghị sẽ tiến hành điểm danh. Đây là lần đầu tiên tại một kỳ đại hội của tỉnh đưa hệ thống điểm danh vào thực hiện, các đại biểu tham dự đã có những trải nghiệm chân thực, mới lạ và độc đáo.

 

Ngoài ra, VNPT Lạng Sơn còn tiến hành giới thiệu các các giải pháp chuyển đổi số đang triển khai cho tỉnh như: Giải pháp Trung tâm điều hành Thông minh IOC nhận được sự quan tâm đặc biệt, đây là yếu tố cơ bản để xây dựng thành công thành phố thông minh với hạ tầng nền tảng thông minh và thế hệ công dân số thông minh; Nền tảng “Công dân số Xứ Lạng” cho phép người dùng tra cứu các tiện ích cơ bản như: Thủ tục hành chính, nộp hồ sơ, tra cứu hồ sơ, thủ tục trực tuyến, tra cứu thông tin đất đai...Đồng thời, đây cũng là giải pháp nhanh chóng, thuận lợi, chính xác để người dân phản ánh, kiến nghị tương tác trực tuyến với chính quyền về các vi phạm, các sự cố của các lĩnh vực trật tự đô thị, môi trường, an ninh trật tự… trên địa bàn và theo dõi tiến độ cũng như hiệu quả xử lý công việc của chính quyền.

Song song với đó VNPT Lạng Sơn cũng đã giới thiệu, hỗ trợ và mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ về giải pháp du lịch thông minh qua không gian số bằng cách tham quan các địa điểm du lịch của tỉnh Lạng Sơn, tham quan điểm du lịch 360 độ. Theo đó người dùng dễ dàng tương tác trên các thiết bị thông minh như: máy tính bảng, điện thoại thông minh trong việc tra cứu và trải nghiệm hành trình du lịch; người dùng cũng có thể dễ dàng tìm đến các địa điểm mong muốn; đặt dịch vụ khách sạn, nhà hàng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Với nhiều hoạt động cụ thể tại đại hội, VNPT Lạng Sơn mong muốn được đồng hành cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong hành trình chuyển đổi số, chung tay xây dựng một cộng đồng Doanh nghiệp số năng động. VNPT Lạng Sơn cùng các đơn vị liên quan cũng mong muốn nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh về ý nghĩa thiết thực, vai trò, lợi ích cũng như tầm quan trọng của chuyển đổi số đối với cuộc sống của mỗi người và sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nhà.


 P.V


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Giá vàng đột ngột giảm sâu, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (1/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm sâu tới hơn 41 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Chấm dứt nắng nóng diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An

(VnMedia) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay (1/5), khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An nắng nóng diện rộng chấm dứt; khu vực Hà Tĩnh-Quảng Trị nắng nóng dịu dần…

Thủ tướng: Khuyến khích các địa phưởng mở nút giao tận dụng lợi thế đường cao tốc

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải tạo thuận lợi, khuyến khích các địa phương quy hoạch, mở các nút giao phù hợp để tận dụng tối đa lợi thế của tuyến đường cao tốc, tạo không gian phát triển mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội….

TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...