Sắp ra mắt Xiaomi Smart Band 7 Pro tích hợp GPS tại thị trường Việt

0
0

- Xiaomi Smart Band 7 Pro đã sẵn sàng “lên kệ" cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là phiên bản nâng cấp của thiết bị đeo tay Smart Band 7 đã ra mắt trước đó tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi Smart Band 7 Pro gây ấn tượng với khung hình chữ nhật sáng bóng, được tối ưu cấu trúc bên trong để mang đến một vẻ ngoài gọn nhẹ (chỉ 20.5 gram và dày 10.7 mm).

Được thiết kế cho người dùng đặc biệt quan tâm đến tính thời thượng, Xiaomi Smart Band 7 Pro sở hữu màn hình độ phân giải cao AMOLED 1,64 inch phủ lớp kính cường lực bo cong nhẹ 2.5D và màn hình rộng hơn với khả năng hiển thị tăng 84,4% so với Mi Band 6.

Tấm nền AMOLED có độ phân giải 280 x 456 pixels, mật độ điểm ảnh 326 PPI. Vì vậy, thiết bị đeo tay dễ dàng cung cấp thêm không gian hiển thị thông tin, đồng thời cải thiện độ rõ nét và hiệu quả cho người dùng.

 

Bộ vi xử lý thế hệ mới của Smart Band 7 Pro cũng góp phần hỗ trợ trải nghiệm chạm mượt mà khi sử dụng. Xiaomi Smart Band 7 Pro đi kèm với hơn 150 mặt đồng hồ tuỳ chỉnh, cũng như 4 dây đeo TPU nổi bật và 2 dây đeo phiên bản đặc biệt để người dùng lựa chọn theo phong cách của mình.

Bên cạnh đó, Xiaomi Smart Band 7 Pro tự hào là thiết bị đeo tay đầu tiên của Xiaomi được tích hợp hệ thống định vị độc lập lên đến 5 vệ tinh gồm GPS, GLONASS, Galileo, BDS, QZSS, cung cấp khả năng xác định vị trí, theo dõi lộ trình đạt hiệu quả chính xác cao.

Ngoài ra, nó còn có khả năng vẽ lại bản đồ chạy một cách trực quan nhất, rất hữu ích cho người dùng thường xuyên chơi các môn thể thao ngoài trời mà không cần phải mang theo điện thoại bên mình.

Các tín đồ thể thao không thể bỏ qua 117 bộ môn được tích hợp trong thiết bị như bơi lội, quần vợt, chèo thuyền ngoài trời,... Xiaomi Smart Band 7 Pro sẽ ghi lại nhịp tim và lượng calo đã đốt cháy trong suốt buổi tập. Chưa hết, “vị huấn luyện viên" này còn cung cấp 14 chế độ thể thao chuyên nghiệp cùng 10 bài tập chạy từ đơn giản đến nâng cao (giảm mỡ, chạy biến tốc,...)

Xiaomi Smart Band 7 Pro được trang bị các cảm biến hiện đại như cảm biến PPG, cảm biến nhịp tim quang học,... có khả năng theo dõi chỉ số SpO2, giấc ngủ, nhịp tim, nhịp thở khi ngủ, mức độ căng thẳng và chu kỳ phụ nữ. Thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo người dùng khi phát hiện những chỉ số bất thường.

Được trang bị viên pin 235 mAh, Xiaomi Smart Band 7 Pro cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 12 ngày và chỉ mất 1 giờ để nạp đầy lại nhờ sạc nhanh bằng sạc nam châm. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng tích hợp khả năng sạc nhanh chỉ 5 phút - theo dõi giấc ngủ suốt 8 giờ, giúp người dùng không bị gián đoạn trải nghiệm với chiếc vòng tay. Với khả năng chống nước 5ATM - ISO 22810:2010, thiết bị luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn dù trời mưa hay nắng.

Công nghệ Bluetooth v5.2 khi được kết nối với điện thoại sẽ hiển thị thông báo, cuộc gọi trên vòng tay từ các ứng dụng như Zalo, Viber, tin nhắn,... Để quản lý dữ liệu sức khoẻ, luyện tập một cách trực quan, khoa học hơn, thông qua ứng dụng Mi Fitness, người dùng có thể đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị và chiếc smartphone.

Bên cạnh các tính năng thể thao nổi bật, vòng tay cũng hỗ trợ thêm nhiều tiện ích cơ bản khác như: Tuỳ biến giao diện, điều khiển phát nhạc, đồng hồ bấm giờ, nhắc nhở vận động, tìm điện thoại,... phục vụ tối ưu cho người dùng trong mọi hoạt động hằng ngày.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.