Những thông tin mới về thông số kỹ thuật Galaxy S23

0
0

 - Thông số kỹ thuật đầy đủ của mẫu Samsung Galaxy S23 tiêu chuẩn đã bị rò rỉ, trong đó xác nhận một bản nâng cấp được đồn đại. Tuy nhiên, những thông tin mới về dòng Galaxy S23 cũng có một số điểm phủ nhận hoàn toàn những gì mà từ trước đến nay giới chuyên môn cũng như người dùng vẫn dự đoán.

 

Ngay từ đầu, dòng Galaxy S23 được cho là sẽ có 03 phiên bản gồm S23 tiêu chuẩn, S23 Plus và S23 Ultra. Trong đó, S23 tiêu chuẩn và S23 Plus sẽ là những bản nâng cấp không nhiều so với phiên bản tiền nhiệm của chúng. Những hình ảnh về tấm ốp lưng bị rò rỉ gần đây đã chứng thực tin đồn rằng, Samsung sẽ loại bỏ cụm camera phiên bản tương lai có vẻ ngoài giống như Galaxy S22 Ultra. Các yếu tố thiết kế khác dự kiến ​​phần lớn vẫn được giữ nguyên.

Mới đây, chuyên gia rò rỉ Yogesh Brar đã đăng tất cả các thông số kỹ thuật của dòng Galaxy S23 được cho là sẽ sở hữu. Thiết bị sẽ giữ nguyên màn hình 6,1 inch của Galaxy S22 và tốc độ làm mới 120Hz cao cũng như hệ thống ba camera phía sau với cảm biến chính 50MP, đơn vị góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP.

Điều này phù hợp với những tin đồn trước đó và không gây thất vọng vì S22 được trang bị ảm biến chính và cảm biến tele mới vào năm ngoái và Samsung có thể sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng trong năm nay bằng các thủ thuật phần mềm.

Thông tin rò rỉ mới nhất cũng xác nhận dòng Galaxy S23 sẽ có pin lớn hơn, nhưng không có các tin đồn trước đó về camera selfie mới

Rò rỉ cũng cho biết, chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 chưa được công bố, điều này cũng không phải là thông tin mới gây ngạc nhiên, vì đó là tiêu chuẩn để Samsung trang bị cho các điện thoại hàng đầu của mình với vi xử lý mới và hãng này vẫn chưa sao chép ý tưởng của Apple khi chỉ trang bị một con chip mới cho các mô hình iPhone cao cấp. Kết quả điểm chuẩn bị rò rỉ cho thấy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 mạnh hơn đáng kể so với Gen 1 được tích hợp cho dòng S22.

 

Cũng giống như trên dòng S22, Snapdragon 8 Gen 2 sẽ được kết hợp với 8GB RAM và 128GB hoặc 256GB dung lượng lưu trữ.

Có ý kiến ​​cho rằng sau 4 năm, Samsung sẽ tăng số megapixel trên camera trước, nhưng rõ ràng, S23 sẽ không chuyển sang camera 12MP và sẽ sử dụng camera trước 10MP.

Một chi tiết nâng cấp đã xuất hiện và được xác nhận là dòng S23 sẽ sở hữu dung lượng pin lớn hơn. S23 có thể sẽ có pin 3.900mAh lớn hơn 200mAh so với phiên bản tiền nhiệm. Mặc dù nâng cấp này có vẻ không nhiều nhưng được biết, thời lượng pin cũng sẽ được hưởng lợi từ một con chip hiệu quả hơn. Thông số kỹ thuật sạc sẽ vẫn giữ nguyên, vì vậy có thể mong đợi sạc có dây 25W và sạc không dây 15W.

Có vẻ như cải tiến chính của dòng Galaxy S23 sẽ là thiết kế phía sau mới và pin lớn hơn một chút, và liệu điều đó có đủ để giúp thiết bị này trở thành điện thoại tốt nhất của năm 2023 hay không, câu trả lời vẫn ở phía trước.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.