Kingston FURY ra mắt DDR5 với công nghệ AMD EXPO

0
0

- Bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR5 AM5 và Kingston FURY Beast DDR5 AM5 RGB ra mắt, bổ sung các mô-đun DDR5 được chứng nhận AMD EXPO mới nhất vào dòng sản phẩm bộ nhớ quen thuộc của thương hiệu.

Kingston FURY, thương hiệu về thiết bị gaming của Kingston Technology - công ty chuyên về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, vừa công bố ra mắt bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR5 AM5 và Kingston FURY Beast DDR5 AM5 RGB, bổ sung các mô-đun DDR5 được chứng nhận AMD EXPO mới nhất vào dòng sản phẩm bộ nhớ quen thuộc của thương hiệu.

Luôn hướng tới việc cung cấp các tùy chọn mới nhất cho game thủ và những tín đồ công nghệ, các mô-đun và bộ ép xung mới của Kingston được tối ưu hóa cho nền tảng AM5 mới nhất của AMD. Với cấu hình mở rộng AMD cho ép xung, bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR5 AM5 cung cấp một giải pháp ép xung dễ dàng với hai cấu hình được cài sẵn, cùng với một cấu hình có thể tùy chỉnh bởi người dùng, cho phép người dùng đạt được tốc độ mạnh mẽ lên đến 6000MT/giây 1 mà không cần điều chỉnh thêm.

 

Được chứng nhận bởi các nhà sản xuất bo mạch chủ hàng đầu thế giới, dòng sản phẩm Kingston FURY Beast mang tới thiết kế tản nhiệt kiểu dáng thấp táo bạo, với bộ nhớ “on-die ECC” (ODECC) để cải thiện khả năng ổn định khi đạt tốc độ cực cao và mạch tích hợp quản lý năng lượng trên mô-đun (PMIC) để phân phối điện năng tốt hơn. Dù người dùng đang đẩy giới hạn khi chơi game với các cài đặt cao, phát trực tiếp ở cấu hình 4K + hay đẩy hoạt ảnh và kết xuất 3D lớn hơn, bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR5 là sự nâng cấp cần thiết để kết nối giữa phong cách và giải phóng hiệu suất.

Dòng sản phẩm bộ nhớ Kingston FURY Beast cung cấp hai tùy chọn cấu hình ép xung với công nghệ Intel XMP và AMD EXPO. Kingston FURY Beast DDR5 và Kingston FURY Beast DDR5 RGB với công nghệ AMD EXPO hiện đã có mô-đun đơn 16GB và bộ kit 2 32GB, với nhãn dán AMD EXPO màu cam trên bao bì bên ngoài để khách hàng dễ nhận biết. Tất cả các sản phẩm bộ nhớ Kingston FURY được đảm bảo với độ tin cậy huyền thoại của Kingston và hỗ trợ bảo hành giới hạn.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.