GIGABYTE ra mắt máy tính xách tay gaming G5 & G7 thiết kế mới

0
0

- Với phong cách đậm chất chơi, bộ đôi may tính xách tay gaming G5 & G7 được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel thế hệ thứ 12 mới nhất cho khả năng đa nhiệm tối ưu…

GIGABYTE - thương hiệu máy tính hàng đầu thế giới vừa trình làng máy tính xách tay chơi game GIGABYTE Gaming G5 & G7 trang bị Bộ xử lý Intel thế hệ thứ 12 10nm.

Máy tính xách tay đáp ứng nhu cầu đa nhiệm, chơi game và giải trí, với CPU máy tính xách tay Intel Core i5-12500H thế hệ 12, bao gồm 12 nhân, 16 luồng và tốc độ xung nhịp tối đa là 4,5 GHz, phù hợp với các lớp học từ xa và trực tuyến, “tậu” máy tính xách tay hiệu suất cao trở nên dễ dàng hơn với Intel Core i5-12500H, bộ xử lý Core i5 đủ mạnh để xử lý các công việc của người dùng một cách dễ dàng.

 

Thiết bị cũng được trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 Series, công nghệ chuyển đổi card đồ họa MUX switch, GPU rời có thể xuất trực tiếp ra màn hình chỉ với một cú nhấp chuột, có thể dễ dàng cải thiện hiệu suất trò chơi và tăng tốc độ khung hình trong các “trận chiến” khốc liệt.

Máy tính xách tay chơi game GIGABYTE Gaming G5 & G7 cung cấp cấu hình chơi game đích thực và khả năng mở rộng linh hoạt của phần cứng. Dòng máy này có thể phục vụ mọi nhu cầu khác nhau của người dùng trong cuộc sống.

GIGABYTE ra mắt máy tính xách tay gaming G5 15 inch và G7 17 inch để mang lại trải nghiệm đa nhiệm vô song. Lối sống của đại đa số, bao gồm cả việc học tập, làm việc, giải trí…, đã thay đổi đáng kể do đại dịch COVID-19. Do đó, một chiếc máy tính xách tay với hiệu suất cao và tính di động là cần thiết để hoàn thành công việc trong giai đoạn “bình thường mới” này.

 

Khác với những lần xuất hiện trước đây, họa tiết Mecha thời thượng được sử dụng trên bề mặt vỏ máy tính xách tay vô cùng tinh tế nhằm thể hiện phong cách cá nhân mạnh mẽ. Với trọng tâm là “đa nhiệm” để thu hút các game thủ Gen Z, dòng máy tính xách tay G series ra đời không chỉ để chơi game mà còn mang đến sự cân bằng tuyệt vời giữa khả năng giải trí và làm việc.

Về hiệu suất chơi game, các máy tính xách tay này được trang bị chip NVIDIA GeForce RTX 3050, RTX 3050 Ti và 3060. Bằng việc sử dụng kiến trúc NVIDIA Ampere đoạt giải thưởng, bước đột phá trong hiệu suất đồ họa có thể hỗ trợ kỹ thuật vẽ thông qua công nghệ dò tia “ray tracing”, cũng như trí tuệ nhân tạo tiên tiến, để hiển thị các hiệu ứng ánh sáng và bóng tối sống động hơn.

 

Được trang bị hệ thống tản nhiệt WINDFORCE độc đáo, quạt kép 59 cánh hiệu quả cao, 5 ống dẫn nhiệt độc quyền và 4 lỗ thoát khí, máy tính xách tay có thể dễ dàng loại bỏ nhiệt độ tạo ra sau hoạt động tốc độ cao của CPU và GPU, phát huy hết 100% công suất của chúng, hoạt động ổn định hơn.

Ngoài việc nâng cấp hiệu suất, tính năng di động của laptop GIGABYTE G5 & G7 còn có một bước đột phá đáng kể khác. Rũ bỏ định kiến lâu năm rằng máy tính xách tay hiệu năng cao phải cồng kềnh, nặng nề và có bề ngoài đồ sộ, kích thước của những chiếc máy tính xách tay này đã được giảm 22% so với những chiếc máy tính xách tay thế hệ trước.

 

Máy tính xách tay sẽ là một phụ kiện thời trang, dễ dàng mang bằng một tay dù là mang đến lớp học hay tại các cuộc họp. Đối với các nhóm người chơi đa năng, máy tính xách tay cũng có thể cung cấp thông số kỹ thuật toàn diện tối ưu bao gồm màn hình chơi game với tần số quét cao 144Hz. Cổng Type-C của Thunderbolt 4 cũng được tích hợp, cung cấp tốc độ truyền tải lên đến 40Gbps.

Máy tính xách tay cũng bao gồm các cổng xuất video phong phú và cổng I/O hoàn chỉnh, giúp người dùng tạo môi trường đa nhiệm dễ dàng mọi lúc, mọi nơi. Khe SSD hỗ trợ PCle Gen4 tốc độ cao, giảm thời gian chờ đợi để đọc và sao chép bất kỳ tập lớn nào. Người dùng dễ dàng tận hưởng hiệu suất trò chơi mạnh mẽ và hiệu suất đa nhiệm chưa từng có. Giờ đây, máy tính không chỉ để giải trí đơn thuần trong các trò chơi mà phục vụ các mục đích khác trong cuộc sống hàng ngày.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.