Đại lý ủy quyền của Apple - ShopDunk mở bán iPhone 14 Pro Max!

0
0

 iPhone 14 Pro Max là siêu phẩm Smartphone hứa hẹn sẽ làm rung chuyển thị trường công nghệ trong thời gian tới với những cải tiến vượt bậc về cấu hình và thay đổi diện mạo bất ngờ.

Các iFans đang rất mong chờ và háo hức đặt mua tại những cửa hàng uy tín như ShopDunk - Đại lý ủy quyền chuyên cung cấp iPhone chính hãng cùng các dịch vụ bán hàng đạt tiêu chuẩn Apple toàn cầu.

iPhone 14 Pro Max sẽ làm chao đảo thị trường Smartphone và iFans trong năm nay

ShopDunk.com ra đời vào năm 2010 với xuất phát điểm là một cửa hàng duy nhất tại Thái Hà, Hà Nội. Đến năm 2016, ShopDunk được HESMAN mua lại để thúc đẩy phát triển và đến năm 2020 chính thức trở thành đại lý ủy quyền của Apple. Với sự cố gắng không ngừng và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng hến hiện tại ShopDunk đã có đến 50 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành.

ShopDunk có được niềm tin tưởng của khách hàng bằng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu rõ về sản phẩm. Đặc biệt không thể bỏ qua các chính sách ưu đãi độc quyền từ ShopDunk dành cho khách hàng như chính sách bảo hành lên đến 1 năm, trả góp lãi suất 0%, thu cũ đổi mới hay tặng voucher giảm giá,...

Các phiên bản iPhone 14 mới nhất đến từ nhà Táo khiến các iFans háo hức và mong chờ sở hữu vì sự thay đổi diện mạo cùng các tính năng công nghệ ngoạn mục. Dự kiến trong tháng 10 các siêu phẩm iPhone 14 sẽ chính thức lên kệ tại hệ thống cửa hàng của ShopDunk với cực kỳ nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài việc chú trọng cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Apple thì ShopDunk rất chú trọng việc cập nhật các thông tin chính thống về những sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch và các phụ kiện đi kèm. ShopDunk luôn cung cấp thông tin chính xác, nhanh chóng và có sự phân tích rõ ràng để khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân ở mức chi phí tốt nhất.

ShopDunk - Đại lý ủy quyền của Apple là nơi mang lại những trải nghiệm mua sắm đồ công nghệ tuyệt vời bạn nên lựa chọn

Năm nay iPhone 14 Series sẽ được săn đón nhiệt tình, đặc biệt là iPhone 14 Pro Max nhờ những cải tiến và thay đổi vượt bậc có thể nhắc đến như:

Chip A16 Bionic tối tân: iPhone 14 Pro Max được trang bị con chip A16 Bionic mới nhất từ Apple giúp nâng cao hiệu suất xử lý dữ liệu, giúp kết nối 5G nhanh chóng, hỗ trợ máy ảnh chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp,...

Camera chất lượng đỉnh cao: Camera chính của được nâng cấp cảm biến lên đến 48MP đem lại khả năng chụp ảnh và quay video 4K với hình ảnh chất lượng, chân thật và nhiều chi tiết hơn, hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng lên đến gấp 3 lần. Cùng 2 camera phụ cho góc chụp siêu siêu rộng và khả năng thu phóng (Zoom quang học 3x).

Thay đổi diện mạo camera trước: Thiết kế camera trước loại bỏ dạng notch “tai thỏ” và thay thế bằng dạng viên thuốc được gọi là “Dynamic Island” với nhiều tính năng công nghệ hỗ trợ người dùng tối đa.

Camera Selfie chất lượng: Ống kính camera trước được nâng cấp khẩu độ và ống kính với khả năng tự động lấy nét cho bức ảnh chất lượng, rõ ảnh và chi tiết hơn rất nhiều. Hỗ trợ gọi video call cho hình ảnh chân thực và rõ hơn.

Công nghệ màn hình cải tiến vượt bậc: Màn hình Super Retina XDR với tốc độ làm tươi 120Hz cho khả năng cuộn mượt mà hơn, hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét hơn, độ sáng màn hình cao hơn trong cùng một mức năng lượng.

Công nghệ Always-on Display: Công nghệ màn hình luôn sáng  cho phép hiển thị các thông báo quan trọng, các cảnh báo, thời gian, lịch trình,... ở mức năng lượng  cực thấp giúp người dùng dễ dàng nắm được các thông tin mà không phải bật màn hình điện thoại.

Tính năng an toàn SOS lần đầu được kích hoạt: Với khả năng tự động phát hiện va chạm, sau đó gửi thông báo hoặc thực hiện cuộc gọi khẩn cấp đến cảnh sát địa phương nhờ hỗ trợ trong trường hợp nguy cấp.

Lựa chọn một phiên bản iPhone 14 Pro Max tại ShopDunk sẽ đem lại những trải nghiệm mua hàng và trải nghiệm sản phẩm trên cả tuyệt vời dành cho bạn

iPhone 14 Pro Max sở hữu màn hình lớn với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ và sự thay đổi diện mạo đáng kinh ngạc chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Để đặt mua một phiên bản với chính sách bảo hành tốt đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn thì ShopDunk - Đại lý ủy quyền của Apple sẽ là lựa chọn hàng đầu bạn nên trải nghiệm.

Liên hệ tới ShopDunk - Đại lý uỷ quyền chính hãng Apple để được cập nhật những thông tin chi tiết và các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Địa chỉ trụ sở chính: Số 76 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hệ thống cửa hàng: https://shopdunk.com/dia-chi

Website: https://shopdunk.com/

Facebook: https://www.facebook.com/shopdunk.store

Hotline: 1900.6626

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.