Tai nghe AirPods Pro 2 được Apple trang bị những gì?

0
0

 - Theo cây bút Mark Gurman của kênh Bloomberg, tai nghe AirPods Pro 2 được mong đợi từ lâu sẽ là một phần của sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple diễn ra vào thứ 4 tới đây.

Trước đó, phiên bản tai nghe không dây cao cấp hiện có của Apple đã được phát hành vào ngày 30/10/2019, trong đó mẫu "Pro" sở hữu tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC).

 

AirPods Pro 2 có chế độ khử tiếng ồn chủ động và chế độ trong suốt

Một trong những tính năng đặc biệt được cho là sẽ có trên phiên bản AirPods Pro đó là chế độ trong suốt, cho phép người dùng nghe thấy tiếng ồn trong khi vẫn đang sử dụng tai nghe. Điều này rất hữu ích nếu bạn thấy mình đang nghe nhạc lớn khi đi bộ trong thành phố. Khi chế độ trong suốt được bật, bạn có thể nghe thấy những âm thanh quan trọng như tiếng còi xe cứu thương hoặc xe cảnh sát. Như vậy, phiên bản tai nghe mới của Apple sẽ tiếp tục được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) và chế độ trong suốt.

AirPods Pro 2 ra mắt vào ngày 7/9 tới

Được biết, thời lượng pin của mẫu AirPods Pro ban đầu cung cấp hơn 24 giờ nghe gọi và 18 giờ đàm thoại và nhiều giờ ở trong hộp. Với AirPods 3, tổng lượng pin sử dụng (bao gồm cả trong hộp đựng) trên cả 30 giờ. Theo dự đoán của các chuyên gia, AirPods Pro 2 sắp ra mắt sẽ có bước nhảy vọt về dung lượng pin.

Mặc dù đã có một số ý kiến về việc AirPods Pro 2 mất đi phần thân mang tính biểu tượng, nhưng theo lý giải của giới chuyên môn, phần thân là nơi Apple đặt chip cho tai nghe và tính năng khử tiếng ồn chủ động. Mặc dù chúng ta có thể thấy một hộp sạc nhỏ hơn, nhưng nó sẽ được trang bị tính năng mới cho phép phát ra âm thanh khi người dùng kích hoạt ứng dụng tìm kiếm định vị xem tai nghe đang ở đâu. Cùng với đó, hộp sạc AirPods Pro 2 sẽ tiếp tục sử dụng cổng sạc Lightning chứ không phải cổng USB-C, theo chia sẻ của chuyên gia nổi tiếng Ming đến từ TF International.

AirPods Pro có thể có giá 249 USD.

Phiên bản AirPods Pro hiện có giá dưới 200 USD khi mua hàng trực tuyến, thì giới chuyên môn lại dự đoán, Apple định giá chiếc tai nghe sắp ra mắt có giá 249 USD. Bên cạnh việc tăng thời lượng pin, Apple sẽ thay thế chip H1 bằng một con chip có tên mã B698 để cải thiện trải nghiệm của người dùng trên thiết bị.

 

Đã có một số dự đoán rằng, AirPods Pro 2 có thể mang một số tính năng liên quan đến sức khỏe nhưng tin đồn đó đã bị bác bỏ. Mặc dù Apple đã thử nghiệm các cảm biến theo dõi sức khỏe người dùng trên thiết bị đeo, nhưng có vẻ như đây là công nghệ được dành cho các thiết bị tương lai.

 Apple đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế về công nghệ cho phép người dùng sử dụng cử chỉ bằng tay để điều khiển một số chức năng trên AirPods Pro 2, nhưng thông tin này hiện chưa được nhà sản xuất xác nhận. Tuy nhiên, chúng ta sẽ thấy công nghệ Bluetooth 5.2 thay thế phiên bản 5.0 được sử dụng với phiên bản AirPods Pro đầu tiên.

Bên cạnh việc giới thiệu AirPods Pro 2, vào thứ Tư ngày 7/9 tới đây, Apple sẽ chính thức tiết lộ 04 mẫu iPhone 14 mới, bao gồm iPhone 14 6,1 inch, iPhone 14 Plus 6,7 inch, iPhone 14 Pro 6,1 inch và iPhone 14 Pro Max 6,7 inch. Ngoài ra, Apple sẽ tiết lộ 03 mẫu đồng hồ mới gồm Apple Watch Series 8, Apple Watch SE (2022) và Apple Watch Pro giá cả phải chăng hơn. Loại thứ hai sẽ có màn hình lớn hơn, pin khỏe hơn và nhiều tính năng hơn.

Sự kiện (được Apple đặt tên là "Far out" do có khả năng gã khổng lồ công nghệ sẽ công bố kết nối vệ tinh cho các mẫu iPhone mới) sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 7/9 bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ PDT (1 giờ chiều EDT). Bạn có thể theo dõi sự kiện trực tiếp từ trang web của Apple tại Apple.com hoặc qua Kênh Apple trên YouTube.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.

Xem xét sửa luật để bảo đảm quyền lợi nhà ở, tuổi phục vụ của sĩ quan

(VnMedia) - Bộ Quốc phòng cho biết sẽ xem xét, đề xuất việc sửa đổi, bổ sung Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam, trong đó có tuổi phục vụ tại ngũ của sĩ quan, phụ cấp nhà ở, chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội, và nhà ở công vụ.