Keysight công bố phần mềm mô hình hóa thiết bị mới

0
0

- Phần mềm giúp nâng cao năng suất làm việc nhóm cho các kỹ sư mô hình hóa thiết bị bán dẫn, thông qua tăng cường tự động hóa trong quá trình thiết kế và phát triển...

Các kỹ sư mô hình hóa thiết bị bán dẫn cần có công cụ tự động để tạo ra các mô hình mô phỏng chính xác và bộ công cụ thiết kế quy trình (PDK) dành cho các thiết kế mạch tích hợp (IC) băng tần cơ sở và tần số vô tuyến (RF) có thể ứng dụng cả công nghệ silicon (CMOS) và công nghệ hợp chất III-V.

Theo Ma Long, Quản lý hoạt động mô hình hóa và xác định đặc tính thiết bị tại Keysight Technologies, bộ phần mềm mô hình hóa thiết bị năm 2023 của Keysight đáp ứng nhu cầu tạo các mô hình SPICE chất lượng cao trong thời gian ngắn của khách hàng. Giải pháp mới này giúp cải thiện quy trình công việc và đẩy nhanh tốc độ, là một bước tiến đáng kể trong việc mang đến một môi trường mở và linh hoạt có thể tích hợp tất cả các công nghệ mô hình hóa của Keysight.

 

Chức năng tạo mô hình mới trong PathWave Device Modeling (IC-CAP) 2023 tự động hóa quá trình quản lý quy trình làm việc cho các kỹ sư mô hình hóa thiết bị bán dẫn.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các kỹ sư lập mô hình thiết bị, bộ phần mềm lập mô hình thiết bị 2023 của Keysight bao gồm: Phần mềm PathWave Device Modeling (IC-CAP) 2023, Phần mềm PathWave Model Builder (MBP) 2023, Phần mềm PathWave Model QA (MQA) 2023 và Bộ phân tích nhiễu nền tần số thấp tiên tiến Advanced Low-frequency Noise Analyzer (A-LFNA) 2023.

Phần mềm PathWave Device Modeling (IC-CAP) 2023 có tính năng MG, một trình quản lý luồng mô hình hóa mới cho phép nhanh chóng nhập dữ liệu đo, tạo biểu đồ xu hướng, tổ chức luồng trích xuất, xác minh và cung cấp tài liệu cơ bản về bảo đảm chất lượng QA. Phần mềm IC-CAP cũng nâng cấp các gói xử lý tần số vô tuyến cho Galium Nitride (RF GaN), một vật liệu băng tần rộng, có lợi thế đáng kể trong các ứng dụng RF công suất cao, hỗ trợ các phiên bản mô hình Compact Model Coalition (CMC) mới nhất bao gồm các luồng trích xuất đã được cải thiện để xử lý các hiệu ứng nhiệt và hiệu ứng bẫy.

Phần mềm PathWave Model Builder (MBP) 2023 tạo ra liên kết độc quyền mới với phần mềm PrimeSim HSPICE của Synopsys. Liên kết siêu nhanh này cho phép tối ưu hóa và tinh chỉnh mà không ảnh hưởng tới tốc độ, đồng thời cung cấp quyền truy cập vào các tính năng của HSPICE như các mô hình CMC tiêu chuẩn và trình biên dịch Verilog-A cho các mô hình tùy chỉnh.

Phần mềm PathWave Model QA (MQA) 2023 bổ sung biểu mẫu cho quy trình làm việc mới dựa trên biểu mẫu dự án, chẳng hạn biểu mẫu thống kê, góc, bảng và RF.

Bộ phân tích nhiễu nền tần số thấp tiên tiến Advanced Low-frequency Noise Analyzer (A-LFNA) 2023 cung cấp một hệ thống đo lường tích hợp và nhỏ gọn nhờ hỗ trợ của Bộ đo lường/nguồn chính xác M9601A PXIe Precision Source/Measure Unit.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.