realme C30s chính thức chào sân thị trường, giá từ 2,49 triệu đồng

0
0

- realme C30s thuộc dòng C-series sở hữu mở khóa vân tay cạnh viền cao cấp, cùng màn hình lớn LCD 6.5-inch, viên pin khủng 5000mAh trong ngoại hình thời thượng với giá chưa tới 3 triệu đồng.

Smartphone dưới 3 triệu đầu tiên có tốc độ mở khóa vân tay chỉ trong 0.58 giây

Việc tung ra sản phẩm mới lần này thể hiện quyết tâm lớn của realme trong việc nâng cao tính bảo mật cho dòng smartphone phổ thông bằng công nghệ mở khóa chỉ xuất hiện trên dòng trung cấp trở lên, giúp người dùng Việt dễ dàng tiếp cận công nghệ hiện đại trong mức giá phải chăng. realme C30s cũng được đánh giá là lựa chọn phù hợp cho người dùng sinh viên hoặc có nhu cầu sở hữu điện thoại với nhiều tính năng nổi bật ở mức giá dưới 3 triệu.

Theo đó, thay vì mở khóa bằng số hay vẽ hình như các sản phẩm khác trong tầm giá, realme C30s được hãng đặc biệt nâng cấp lên cảm biến vân tay cạnh viền. Kết hợp hai công nghệ mở khóa điện dung và nhận dạng sinh trắc học tiên tiến vào tính năng này, realme C30s được đánh giá cao về mức bảo mật thông tin cũng như hiệu quả mở khóa, tiện lợi cho người dùng.

 

Chỉ một chạm vân tay, bật ngay realme C30s phong cách với khu vực cảm biến vân tay được thiết kế tinh xảo ở cạnh viền bên phải với diện tích nhỏ gọn chỉ 8mm*1.6mm vừa khít với độ mỏng của thân máy. Nhỏ nhưng có võ, chỉ cần một chạm nhẹ, realme C30s sẽ được mở ngay tức khắc trong 0.58 giây với tỷ lệ nhận diện vân tay chính xác lên đến 99%.

Đây được xem là thành tích tốt nhất về tốc độ cũng như độ chính xác khi mở khóa đối với điện thoại thông minh trong phân khúc giá phổ thông. Ngoài ra vân tay cạnh viền cũng được đánh giá mang lại cảm giác tiện lợi và thoải mái cho người dùng so với vân tay mặt lưng.

Thiết kế thời thượng và tiện dụng đáng cân nhắc trong tầm giá

Điểm nhấn tiếp theo của realme C30s trong phân khúc là thiết kế vừa thời trang vừa đảm bảo tính tiện lợi trong hoạt động hàng ngày. Sản phẩm được thiết kế nguyên khối từ nhựa và hợp kim nhôm, tạo cảm giác chắc chắn, cứng cáp, cho trải nghiệm cầm nắm thoải mái.

Thiết kế mặt sau của realme C30s gồm nhiều sợi siêu vi chống trượt giúp độ bám chắc ổn định gấp 4 lần. Ở mặt sau của máy, các sọc dọc dài được thiết kế đẹp mắt, có khả năng chống trơn trượt. Thân máy mỏng 8.2mm với khối lượng siêu nhẹ 182g góp phần tạo cảm giác chắc tay và dễ chịu khi cầm nắm trong thời gian dài. Thêm vào đó, viền màn hình ở các góc được thu hẹp nhằm tăng diện tích hiển thị của màn hình, yếu tố thường thấy trên smartphone cao cấp.

 

Với tham vọng đưa realme C30s trở thành một chiếc điện thoại đáng mong đợi trong tầm giá, realme trang bị màn hình giọt nước chất lượng LCD với kích thước 6.5inch đi cùng độ phân giải 720*1600 pixels. Bên cạnh đó, sở hữu tỉ lệ màn hình trên thân máy 88.7% và độ sáng cực đại 400 nits, realme C30s sẽ mang đến trải nghiệm thị giác đã mắt, dễ chịu khi chơi game, xem phim, học online hay gọi điện, họp với khách hàng.

 

realme C30s còn chứng minh khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày, thoải mái sử dụng trong nhiều giờ liền nhờ viên pin khủng 5000mAh và chế độ siêu tiết kiệm dung lượng Ultra-mode. Cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý 8 lõi Arm Cortex A55 và con chip Unisoc SC9863A giúp thao tác trên điện thoại mượt mà và ổn định. Theo Antutu Benchmark, realme C30s đã ghi hơn 100.000 điểm, trở thành “trợ thủ" đắc lực giúp ích cho việc học tập của các bạn học sinh, sinh viên cho đến công việc của người đi làm như tài xế, lao động tự do cần một chiếc điện thoại cấu hình mạnh, pin lâu.

Phiên bản realme C30s 4+64GB được phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá cực kỳ ưu đãi cuối tháng 9.

Tân binh realme C30s còn được trang bị camera trước 5MP và camera sau 8MP giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc sắc nét, hoàn hảo trong cuộc sống hàng ngày.

Giá bán chính thức của realme C30s, tương ứng với hai phiên bản bộ nhớ: Phiên bản 2+32GB có giá 2.490.000 đồng, được mở bán tại tất cả hệ thống phân phối trên toàn quốc; Phiên bản 4+64GB có giá 3.190.000 đồng, được phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động. Đặc biệt, khi đặt trước sản phẩm tại Thế Giới Di Động từ ngày 23/9 - 02/10 sẽ nhận được ưu đãi độc quyền giảm 200.000 đồng, hỗ trợ trả góp 0%.

Hiện sản phẩm có hai phiên bản màu Đen Nhám và Xanh Hồ.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.