Những gói cước hấp dẫn không nên bỏ lỡ của MyTV

0
0

- Không chỉ được được trải nghiệm miễn phí trọn đời kho giải trí phong phú đa dạng cùng nhiều quyền lợi về thiết bị, và các tính năng hiện đại mới nhất của MyTV, những gói cước của MyTV còn có chi phí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Chính sách cước mới: Miễn phí trọn đời kho giải trí phong phú

Từ 15/6/2022, truyền hình MyTV đã tung chính sách cước mới. Ngay khi đăng ký dịch vụ, khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí trọn đời kho giải trí phong phú đa dạng cùng nhiều quyền lợi về thiết bị, và các tính năng hiện đại mới nhất của MyTV. Sự điều chỉnh về giá cước này nhằm đem lại giá trị dịch vụ cao nhất cho khách hàng, hướng tới trải nghiệm khách hàng ngày càng hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Theo đó, khách hàng đăng ký dịch vụ Truyền hình MyTV trên các nền tảng app Smartphone/ Smart TV, website MyTV hoàn toàn không mất phí. Ngay khi đăng ký thành công, khách hàng được trải nghiệm miễn phí trọn đời những ưu đãi về mặt nội dung, tính năng và thiết bị.

 

Gần 150 kênh truyền hình thông dụng trong nước như chùm VTV (VTV1, VTV3, VTV6), chùm VTC (VTC3, VTC11, VTC7..), chùm HTV (HTV2, HTVC Phim, HTVC Thuần Việt, HTV Thể thao..); các kênh quốc tế đặc sắc: KBS, France 24 English, AFN..và các kênh truyền hình địa phương.

Kho VOD đa dạng thể loại: Nhạc trẻ thịnh hành, hoạt hình và chương trình giáo dục cho Thiếu nhi, Tin tức hot, Gameshow dành cho giới trẻ, Karaoke, Khám phá khoa học và viễn tưởngVNPT là đơn vị duy nhất cung cấp đầy đủ các Phương thức thanh toán trên Cổng DVCQG…

Kho phim truyện phong phú thể loại từ điện ảnh, bom tấn đến series dài tập, sitcom, độc quyền. Có bản quyền các phim bộ phát sớm nhất, song song cùng lúc với nhà đài.

Trải nghiệm miễn phí kho phim hot Galaxy Play vào thứ 7 hàng tuần.

Quyền xem truyền hình trực tiếp các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế

Mỗi 1 tài khoản có thể đăng nhập trên 5 thiết bị, và được phép xem đồng thời dịch vụ MyTV trên 2 thiết bị bất kỳ.

Các tính năng nổi bật khi trải nghiệm dịch vụ: Xem lại các chương trình truyền hình đã phát lên tới 72 giờ; Tua đi, tua lại, lưu tại điểm dừng; Thu nhỏ màn hình, tua nhanh 10s, vuốt màn hình để điều chỉnh âm lượng/ánh sáng khi sử dụng dịch vụ trên Smartphone/Tablet; Điều khiển dịch vụ MyTV trên SmartTV bằng điện thoại di động; tính năng xem chung, tính năng thiết lập số hiệu kênh chủ động, tính năng cá nhân hóa người dùng…

Đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao hơn, MyTV cung cấp các gói cước chính và gói cước mở rộng với điểm khác biệt về nội dung, quyền lợi và giá cước như sau:

Gói cước đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Có thể nói, MyTV là dịch vụ truyền hình đang cung câp ra thị trường nhiều gói cước đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất ở thời điểm này.

Với gói Chuẩn MyTV, người dùng sẽ được thưởng thức chùm 20 kênh VTV Cab đặc sắc với mức giá cước (đã bao gồm VAT) chỉ từ 32.000 đồng/30 ngày (Đăng ký chu kỳ 15 tháng để hưởng mức giá ưu đãi này).

 

Nếu khách hàng lựa chọn gói nâng cao MyTV, sẽ được tận hưởng bộ sưu tập gần 180 kênh truyền hình, trong đó bao gồm chùm 20 kênh VTV Cab đặc sắc và chùm kênh quốc tế đặc sắc thịnh hành toàn cầu như WarnerTV, Cinemaworld, FashionTV, CNN, Cartoon Network... Cùng với đó, trải nghiệm không giới hạn gói Galaxy cao cấp: phim bom tấn Á, Âu; phim chiếu rạp mới phát hành, phim bộ song song mới nhất, series phim độc quyền…

Giá cước (đã bao gồm VAT) của gói nâng cao MyTV chỉ từ 45.000 đồng/30 ngày (Đăng ký chu kỳ 12 tháng để hưởng mức giá ưu đãi này).

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể lựa chọn các gói dịch vụ mở rộng. Cụ thể, nếu lựa chọn gói HBO GO, khách hàng sẽ được thưởng thức hơn 3500 giờ phim VOD với các nội dung độc quyền do HBO sản xuất tại Mỹ và Châu Á, phim bom tấn Holllywood, phim ăn khách châu Á và các chương trình trẻ em yêu thích) cùng 2 сhùm kênh truyền hình đặc sắc HBO, Cinemax. Giá cước của gói (đã bao gồm VAT) là 50.000 đồng/tháng.

Lựa chọn gói MyTV Sport, bao gồm chùm kênh K+ tín hiệu HD/SD (K+SPORT 1, K+SPORT 2, K+CINE, K+LIFE). Bộ sưu tập gần 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Kho VOD không quảng cáo, quyền xem đồng thời theo bản quyền của từng loại nội dung. Miễn phí 5Gb data/tháng khi sử dụng mạng Vinaphone.

Với gói K+ Mobile, gao gồm chùm 04 kênh K+ tín hiệu SD (K+SPORT 1, K+SPORT 2, K+CINE, K+LIFE), khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ sưu tập gần 125 kênh truyền hình đặc sắc, hấp dẫn: VTV, VTC, HTV, xem VOD có quảng cáo. Quyền thiết bị: 1 tài khoản đăng nhập tối đa 3 thiết bị Smartphone/ Tablet, xem đồng thời trên 1 thiết bị. Gói cước K+ Mobile chỉ xem trên thiết bị di động (smartphone, tablet), không hỗ trợ xem trên TV.

Ra đời từ 2009, trong suốt 13 năm qua, hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV không ngừng có những cải tiến về chất lượng dịch vụ, cập nhật các tính năng hữu ích và nghiên cứu hợp tác với các đối tác nội dung nhằm cung cấp những nội dung giải trí, giáo dục chất lượng nhất đến cho mọi đối tượng khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Tháng 5/2022, bằng việc ra mắt dịch vụ MyTV trên nền tảng Website, hệ thống MyTV chính thức phủ sóng hầu như toàn bộ các nền tảng thiết bị thông minh thông dụng nhất trên thị trường.

Khách hàng tham khảo thông tin về dịch vụ, mua gói cước trực tiếp và trải nghiệm nội dung ngay tại website https://mytv.com.vn. (Hotline: 18001166).

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.