Samsung Galaxy Z Flip3 5G giảm giá sốc tới hơn 10 triệu đồng

0
0

- Cả hai phiên bản của Samsung Galaxy Z Flip3 5G đều đang có mức giảm cực sốc tới hơn 10 triệu đồng ở thời điểm này.

Cụ thể, phiên bản 128GB của smartphone gập này đang có giá 14,59 triệu đồng, thay vì mức 24,99 trước đó; bản 256GB có giá 16,59 triệu đồng, thay vì 26,99 triệu đồng trước đó.

Samsung Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế gập theo chiều dọc, tạo ra chiếc smartphone khác biệt so với phần còn lại. Kết hợp cùng khung nhôm bo tròn nhẹ nhàng tạo cảm giác cao cấp và tinh tế khi chạm vào, đồng thời bạn không còn phải lo lắng về việc để lại dấu vân tay khi Samsung đã phủ một lớp nhám nhẹ để hoàn thiện cho phần kính này.

Thiết bị còn được Samsung ưu ái khi cung cấp nhiều màu sắc như: Kem, đen, tím, xanh lá đậm thoải mái cho người dùng lựa chọn để phù hợp với phong cách của bản thân. Ngoài ra, Mặt lưng của chiếc máy này còn được thiết kế 2 tông màu trông rất bắt mắt.

 

Ở màn hình chính, Z Flip3 được trang bị kính siêu mỏng Ultra Thin Glass (UTG), cho bạn trải nghiệm sự linh hoạt không tưởng với độ bền hơn 80% khi so với phiên bản Galaxy Z Flip LTE và có khả năng gập mở đến 200.000 lần.

Galaxy Z Flip3 5G được trang bị màn hình chất lượng cao Dynamic AMOLED 2X có kích thước 6.7-inch giúp cho hình ảnh đang xem trở nên sống động và sắc nét. Khi gập điện thoại lại, bên cạnh cụm camera có sự xuất hiện một màn hình phụ 1.9-inch lớn hơn phiên bản Z Flip tiền nhiệm giúp hiển thị tin nhắn, thông báo, thời gian, thời tiết chi tiết hơn.

Galaxy Z Flip3 5G có “trái tim” là con chip Snapdragon 888 5 nm, đi kèm RAM 8 GB. Vi xử lý mạnh mẽ giúp máy trở nên mượt mà, ấn tượng. Kết hợp cùng GPU Adreno 660 cho khả năng xử lý đồ họa và các tác vụ được diễn ra nhanh chóng nhất có thể.

Cùng với đó, mọi tác vụ ở môi trường Internet được xử lý mượt mà với tốc độ mạng 5G nhanh chóng. Máy chạy trên giao diện One UI 3.1.1 dựa trên hệ điều hành Android 11, hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật cho người dùng tha hồ khám phá.

Viên pin 3300 mAh mặc dù không quá ấn tượng nhưng cũng đủ để có thể trải nghiệm lâu dài. Ngoài ra, Galaxy Z Flip3 5G còn có khả năng sạc 15 W và hỗ trợ sạc không dây hiện đại.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.