Toyota phát động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2023 tại Bến Tre

0
0

- Toyota Việt Nam phối hợp với bộ Tài nguyên và Môi trường phát động Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2023 tại Bến Tre.

Nhân dịp năm học mới, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý và nhà cung cấp phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” tại trường Tiểu học An Khánh, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. 

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh” giai đoạn 2022 - 2025 được ký kết giữa Toyota Việt Nam và Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường nhằm chung tay cải thiện vấn đề môi trường tại Việt Nam. 

Chương trình năm 2023 sẽ trồng thêm 570 cây cảnh quan tại 9 trường tiểu học và trung học cơ sở thuộc 3 tỉnh thành bao gồm: Vĩnh Phúc, Gia Lai và Bến Tre. Sau 8 năm triển khai, chương trình đã đóng góp gần 9.200 cây xanh cho 86 trường học tại 39 tỉnh thành trên cả nước và nhận được sự đánh giá cao từ Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng như cộng đồng nói chung.

Trong dịp này, Toyota cũng tiến hành bàn giao một sân chơi với diện tích khoảng 2.50m2 cho các em học sinh trường Tiểu học An Khánh. Không chỉ là hoạt động xây dựng khu vui chơi lành mạnh cho trẻ em, chương trình còn góp phần bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng vật liệu tái chế (từ lốp xe ô tô đã qua sử dụng) với nhiều màu sắc và hình khối đa dạng.

Bên cạnh đó, tại lễ phát động Toyota đã tiến hành trao thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc giành giải trong cuộc thi “Tái chế đồ dùng cũ”. Đây là cuộc thi được triển khai trong khuôn khổ Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2023 nhằm nâng cao nhận thức của các em học sinh trường Tiểu học An Khánh trong việc tái chế và sử dụng đồ dùng tái chế. 

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.