Yamaha Janus có thật sự thu hút giới trẻ như lời đồn?

0
0

Một mẫu xe có thể thu hút người dùng nhất là với đối tượng nữ giới ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài, nhưng chính khả năng vận hành ưu việt mới chính là điều làm nên một phương tiện di chuyển tốt...

Trên thị trường xe ga, Yamaha Janus được đánh giá là dòng xe khá hấp dẫn đối với bạn trẻ nữ bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung, đường nét thanh lịch, mềm mại, liền mạch, tạo ấn tượng dáng xe cao ráo kèm giá cả phải chăng. Kích thước xe cũng được đánh giá là gọn nhẹ phù hợp vóc dáng người Việt, đặc biệt là học sinh, sinh viên, và các bạn trẻ.

Yamaha ghi điểm nhờ thiết kế trẻ trung, phù hợp với phong cách giới trẻ

Chính vì thế nên đa phần các bạn nữ sau khi mua xe đều có phản hồi tích cực về Janus, từ thích thú thiết kế trẻ trung đến “động cơ” của em “xế” này - động cơ BlueCore tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái. Và cũng thật thiếu sót khi không nhắc đến những tiện ích được Yamaha trang bị trên Janus hỗ trợ bạn trẻ rất nhiều trong quá trình sở hữu và sử dụng xe.

Bạn P.K.L, sinh viên năm 2 tại trường đại học Tài chính - Marketing tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, Janus đã giúp bạn tiết kiệm bộn tiền xăng hàng tháng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. “Mình thì mua xe cũng được hơn 6 tháng rồi, ưng ý nhất là động cơ BlueCore đi êm, tăng tốc mượt, lại còn tiết kiệm xăng. Nhà mình cũng khá xa nơi làm việc, thường phải di chuyển hơn 50km trong 1 ngày mà cũng khá lâu mới phải đổ xăng 1 lần. Lúc mình đi được 3 tháng đầu là cũng đâu đó gần 5000km rồi mà vẫn êm ái như lúc mới mua. Phuộc xe thi thoảng không êm lắm, chạy đường đẹp thì đầm xe mà đường gồ ghề thì cảm giác sẽ hơi xóc, tuy nhiên không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm đi xe.”

Người dùng chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng xe Yamaha Janus

Còn bạn L.T.H, hiện là sinh viên năm cuối, đã sử dụng Janus vừa đi học vừa đi làm tại Hà Nội chia sẻ: “Xe nhỏ gọn và chạy rất ổn, thiết kế có đồng hồ trên hộp số là mình cũng khá ưng so với những hãng cùng phân khúc cùng giá tiền. Tuy nhiên yên hơi bè bè, mình cũng không lùn lắm mà chống chân vẫn phải kiễng. Từ lúc mua đến giờ cũng được hơn 1 năm, mình hay quên lịch bảo dưỡng định kỳ, ra hãng mới biết cài ứng dụng My Yamaha Motor để nhắc mình lịch thấy cũng tiện.”

Không chỉ những bạn sinh viên, loạt KOLs sau khi trải nghiệm trực tiếp Janus tại trạm trải nghiệm Yamaha Riding Station cũng vô cùng ấn tượng với em “xế” này và đăng ký trải nghiệm xe miễn phí 7 ngày.

 

Bâu Krysie chia sẻ vô cùng thích thú với thiết kế theo hướng năng động, hiện đại nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng của Janus, rất hợp với phong cách của cô nàng. Còn Pháo cực mê Janus bởi cốp xe siêu rộng, giúp cô nàng mang theo nhiều đồ dùng cá nhân khi đi tập, đi diễn, chi tiết bình xăng phía trước cũng khiến cô nàng thêm phần thích thú. Tuy nhiên, cô nàng chia sẻ thêm: “Tiếc là Janus không có hộc để đồ, cần để khẩu trang hay chai nước, mắt kính, thẻ xe thấy không được tiện lắm. Tuy nhiên cốp xe khá rộng nên để được rất nhiều vật dụng.”

Bâu Krysie hào hứng đăng ký trải nghiệm Janus tại Riding Station

Khác với Bâu Krysie và Pháo, những tính năng hiện đại được tích hợp trên Janus lại khiến Linh Ka ấn tượng hơn cả. Thường xuyên gửi xe ở hầm rộng, tìm xe khó, hệ thống khóa Smartkey thông minh của Janus giúp Linh tìm xe dễ dàng, không phải đau đầu mỗi khi không nhớ vị trí đỗ xe. Lịch trình của cô nàng cũng khá bận rộn, thường hay quên lịch bảo dưỡng xe nhưng ứng dụng My Yamaha Motor được tích hợp trên xe đã giúp thông báo tự động về lịch bảo trì bảo dưỡng xe định kỳ, sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí, hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì, sửa chữa.

Linh Ka ấn tượng với những tiện ích thông minh đi kèm của Yamaha Janus

Đặc biệt, Linh Ka đặc biệt chia sẻ thêm, nếu bạn đã “chấm” em Janus này rồi mà chưa quyết định mua hay không thì hãy đến chuỗi sự kiện Yamaha Riding Station quy mô lên tới 19 điểm trên toàn quốc để mượn xe miễn phí trong tối đa 7 ngày để có thể trải nghiệm thực tế các dòng xe tại đây và đưa ra được quyết định mua xe đúng đắn nhất. Khu vực trưng bày của Yamaha Riding Station có đủ các dòng xe chủ lực của hãng, từ xe tay ga thanh lịch đến xe thể thao mạnh mẽ (NVX, Grande, Janus, PG-1,...), đáp ứng đủ nhu cầu và sở thích của khách hàng.
Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động thú vị khác như chụp ảnh photobooth, bói bài Tarot,... Trạm mượn xe miễn phí Yamaha Riding Station sẽ có mặt tại các tỉnh thành lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương trong thời gian tới cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn. Truy cập website https://yamaha-ridingstation.com.vn hoặc Facebook Fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam để biết thêm chi tiết.

Tham khảo thêm thông tin về Yamaha Janus tại đây: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR.

Kim Ngân


Ý kiến bạn đọc


Công nghệ 3G sẽ được dừng hoàn toàn vào tháng 9/2028

(VnMedia) - Với xu hướng trên thế giới và thực tế triển khai mạng và sự phát triển dịch vụ, tại Việt Nam cả 2 công nghệ 2G và 3G đều đã được xây dựng kế hoạch dừng. Với 2G thì thực hiện theo 2 giai đoạn 2024 và 2026 còn 3G thì tới năm 2028.

Lỗ hổng nghiêm trọng cho phép tin tặc thay đổi mật khẩu người dùng

(VnMedia) - Cisco đã khắc phục một lỗ hổng có điểm nghiêm trọng tối đa cho phép kẻ tấn công thay đổi mật khẩu của bất kỳ người dùng nào trên các máy chủ cấp phép Cisco Smart Software Manager On-Prem (Cisco SSM On-Prem) dễ bị tấn công, bao gồm cả quản trị viên.

Những hình ảnh thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(VnMedia) - VnMedia xin trân trọng gửi đến quý độc giả những hình ảnh vô cùng thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lúc sinh thời.

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí

(VnMedia) - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Giá vàng giảm sâu phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục có thêm một đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.