VinFast VF 8 phiên bản nâng cấp chính thức ra mắt, lần đầu tiên được trang bị AI tạo sinh cho trợ lý ảo

0
0

 - VinFast lần đầu có phiên bản nâng cấp mới cho mẫu SUV chạy điện, với tên gọi VF 8 Lux cùng một số thay đổi về sơn ngoại thất, bổ sung nhiều phiền bản hơn và đặc biệt lần đầu tiên tích hợp trí tuệ nhân tạo AI Tạo sinh cho trợ lý ảo Vivi

Các phiên bản nâng cấp VinFast VF 8 Lux sẽ cùng phiên bản VF 8 S trước đây sẽ là những mẫu xe có mặt trong năm 2024 này trong dải sản phẩm của VinFast. Các mẫu xe này có giá bán cụ thể như sau:

Ngoài việc bổ sung màu ngoại thất mới và la-zăng mới, VinFast VF 8 Lux sẽ có một điểm khác biệt lớn đó là việc trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói Vivi lần đầu tiên được tích hợp công nghệ AI tạo sinh (Generative AI).

Tính năng mới này giúp trợ lý ảo trên VinFast VF 8 Lux có thể chủ động tìm kiếm, ghép nối thông tin có sẵn trên mạng Internet để đưa ra những câu trả lời hoàn thiện, hợp ngữ cảnh và mang đến những bất ngờ thú vị cho người dùng. Đặc biệt, công nghệ AI tạo sinh sẽ giúp trợ lý ảo VinFast có thể tự học và liên tục cập nhật thông tin mới để có các câu trả lời thông minh hơn theo thời gian.

Các phiên bản mới VF 8 Lux sẽ được VinFast thực hiện khác nhiều chính sách ưu đãi; miễn phí gửi xe, miến phí sạc pin tại các trạm sạc công cộng trong vòng 2 năm, được cam kết mua lại xe cũ với giá cao (lên tới 90% giá xe ban đầu), voucher tại bệnh viện (trị giá 100 triệu đồng), ưu tiên phiên bản hạn chế…

Hai phiên bản của VinFast VF 8 Lux sẽ được trang bị hai lựa chọn động cơ; VF 8 Lux tiêu chuẩn dùng động cơ điện có công suất 350 mã lực, đi được quãng đường 471km/lần sạc đầy, trong khi phiên bản VF 8 Lux Plus có sức mạnh 402 mã lực, đi được quãng đường 457km/lần sạc đầy.

Hiện phiên bản VF 8 Lux Plus đã được trang bị sẵn trợ lý ảo VinFast tích hợp AI tạo sinh, trong khi phiên bản VF 8 Lux sẽ được bổ sung tính năng này trong thời gian tới thông qua cập nhật phần mềm.

Toàn bộ buổi trình diễn tính năng Trợ lý ảo Vivi 2.0 được tích hợp trí tệ nhân tạo AI tạo sinh

Buổi trình diễn tính năng Trợ lý ảo Vivi 2.0 được tích hợp trí tệ nhân tạo AI tạo sinh

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Công nghệ 3G sẽ được dừng hoàn toàn vào tháng 9/2028

(VnMedia) - Với xu hướng trên thế giới và thực tế triển khai mạng và sự phát triển dịch vụ, tại Việt Nam cả 2 công nghệ 2G và 3G đều đã được xây dựng kế hoạch dừng. Với 2G thì thực hiện theo 2 giai đoạn 2024 và 2026 còn 3G thì tới năm 2028.

Lỗ hổng nghiêm trọng cho phép tin tặc thay đổi mật khẩu người dùng

(VnMedia) - Cisco đã khắc phục một lỗ hổng có điểm nghiêm trọng tối đa cho phép kẻ tấn công thay đổi mật khẩu của bất kỳ người dùng nào trên các máy chủ cấp phép Cisco Smart Software Manager On-Prem (Cisco SSM On-Prem) dễ bị tấn công, bao gồm cả quản trị viên.

Những hình ảnh thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(VnMedia) - VnMedia xin trân trọng gửi đến quý độc giả những hình ảnh vô cùng thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lúc sinh thời.

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí

(VnMedia) - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Giá vàng giảm sâu phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục có thêm một đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.