VF 8 Lux - Nhiều nâng cấp đáng giá đi kèm ưu đãi “bom tấn”

0
0

  Phiên bản nâng cấp VF 8 Lux sở hữu diện mạo độc đáo nhờ cách phối màu khác biệt ở ngoại thất, hệ thống trợ lý ảo ViVi 2.0 với loạt tính năng mới, đi kèm là các ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Mới đây, VinFast một lần nữa gây sốt thị trường ô tô trong nước bằng việc ra mắt VF 8 Lux với hàng loạt điểm mới, tạo ra dấu ấn riêng biệt ở phân khúc SUV cỡ D. Sự tỉ mỉ ở thiết kế ngoại thất và nâng cấp trải nghiệm sử dụng, đặc biệt tích hợp công nghệ AI tạo sinh giúp VF 8 Lux trở nên thu hút hơn với khách hàng gia đình tại Việt Nam.

Những nâng cấp đáng giá

Hơn 2 năm có mặt trên thị trường, VinFast VF 8 đã có phiên bản nâng cấp mới, tập trung vào nâng tầm trải nghiệm vượt trội hẳn so với phân khúc. Về thiết kế, hai bản Lux và Lux Plus là sự lột xác hoàn toàn với 10 tùy chọn phối hai tông màu độc đáo. Mẫu xe gầm cao cỡ D của VinFast vốn được đánh giá có thiết kế mềm mại và uyển chuyển nhất phân khúc, nay thêm phần cá tính và thu hút hơn.

Dải màu mới cung cấp đa dạng lựa chọn theo sở thích cá nhân hóa của khách hàng. Ở la-zăng, tấm ốp được mạ chrome đen bóng, tạo ra hiệu ứng thị giác sắc nét và thể thao hơn. Một nâng cấp đáng giá khác trên VinFast VF 8 là trợ lý ảo ViVi 2.0 ứng dụng công nghệ AI tạo sinh. VF 8 Lux là một trong những mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ này, giúp tương tác giữa người và xe trở nên gần gũi, thú vị hơn.

Ngoài những điểm mới về thiết kế và công nghệ, ông cũng đánh giá, series mới của VF 8 đem lại trải nghiệm đẳng cấp hơn nhờ hệ thống treo và khả năng cách âm đều được “nâng hạng”. “Với hiệu suất VF 8 Lux đã có – công suất 420 mã lực – thêm độ cứng vững, độ cân bằng, thì đó là điều tuyệt vời”, lãnh đạo một công ty truyền thông nhận định.

Ngồi thử VF 8 Lux, Shark Minh Beta lại đánh giá cao những tiện nghi trong cả hai khoang lái và khoang hành khách. “Không gian nội thất của VF 8 Lux rất rộng rãi, thoải mái và nhiều tiện nghi. Cách thiết kế và chất liệu hoàn thiện nội thất mang đến cảm giác sang trọng, lịch sự”, vị doanh nhân cho biết. Anh cũng thấy ấn tượng với cách ViVi điều khiển các chức năng trên xe như cửa sổ trời một cách nhuần nhuyễn.

Theo giới chuyên môn, những điểm mới này đều là nâng cấp đáng tiền bởi VF 8 Lux là dòng xe dành cho gia đình nên trải nghiệm trên xe phải đạt mức thoải mái tối đa cho cả người lái và toàn bộ hành khách.

Chính sách bán hàng chưa có tiền lệ

Không chỉ nâng tầm trải nghiệm tiện nghi, mẫu SUV cỡ D cao cấp của VinFast còn đem đến những ưu đãi “có một không hai”. Hãng miễn phí hai năm sạc pin (1/7/2024 – 30/6/2026) tại các trụ sạc thuộc hệ thống V-GREEN cho khách hàng đặt cọc VF 8 Lux trong năm 2024.

Hơn nữa, hưởng lợi từ chiến dịch Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh, các chủ sở hữu xe VF 8 mới sẽ được miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng), ưu tiên điểm đỗ tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup. Chính sách bán hàng của VinFast tạo ra sự thoải mái tối đa cho người dùng bởi hãng cam kết mua lại xe cũ của khách với trị giá lên đến 90% giá xe ban đầu. Nếu muốn đổi sang VF 8 Lux đời mới, mức định giá xe VF 8 đã qua sử dụng của khách ở mức cao hơn, khoảng 93% giá xe ban đầu.

Với những nâng cấp “nặng đô” cả phần cứng lẫn phần mềm, VF 8 được kỳ vọng đem đến trải nghiệm sang trọng và tiện nghi vượt trội hơn cho khách hàng tại Việt Nam. Đi cùng chính sách bán hàng hấp dẫn bậc nhất phân khúc SUV cỡ D, VinFast VF 8 được dự đoán có thể tạo nên “cú hích” doanh số cho hãng xe Việt trong phần còn lại của năm 2024.

Tại Việt Nam, VF 8 Lux có giá bán 1,17 tỷ đồng (thuê pin) và 1,38 tỷ đồng (kèm pin). Phiên bản cao cấp nhất VF 8 Lux Plus có giá từ 1,359 tỷ đồng (thuê pin) và 1,569 tỷ đồng (kèm pin). Để đặt cọc VF 8 Lux, khách hàng liên hệ các showroom, nhà phân phối xe VinFast trên toàn quốc hoặc truy cập: https://bit.ly/DatcocVF8Lux.

 

Kim Ngân 
Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.