Ra mắt cộng đồng đam mê mô tô +84 Honda Bikers quy mô lớn nhất từ trước đến nay

0
0

 - Cộng đồng +84 Honda Bikers là nơi sinh hoạt của cộng đồng các người dùng xe tay côn, xe phân khối lớn Honda tại Việt Nam không phân biệt tuổi tác, vị trí địa lý hay nghề nghiệp.

Vào ngày 23/6, Honda Việt Nam (HVN) chính thức thông báo đã thành lập cộng đồng +84 Honda Bikers, đây là nơi hội tụ khách hàng sở hữu các dòng xe tay côn, xe phân khối lớn của Honda trên toàn quốc với cùng niềm đam mê. 

Cộng đồng +84 Honda Bikers được thành lập bởi Honda Việt Nam. TGPT

Theo đó, thành viên của cộng đồng sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động, nhận các món quà và sở hữu các chiếc áo mang dấu ấn +84 Honda Bikers, cùng với đó là các sự kiện tổ chức theo quy mô từ địa phương đến toàn quốc. 

Qua đó, những người yêu xe sẽ được hội ngộ và cùng chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi kiến thức chuyên sâu về xe, khám phá những vùng đất mới, thưởng thức ẩm thực đa dạng ở nhiều vùng miền, tham gia các trò chơi, thực hiện các đợt thiện nguyện…

Trước đó, HVN cũng đúng ra khởi xướng và thành lập các cộng đồng người dùng xe máy Honda trước đây, điển hình là Liên minh Winner, cùng việc tổ chức những sự kiện như Honda Thanks Day, Bikers’ Rally…. 

Có thể thấy, hoạt động kết nối giữa các khách hàng sử dụng xe tay côn, xe phân khối lớn tại Việt Nam đang được HVN đẩy mạnh trong những năm gần đây, các chương trình này đang giúp hãng tạo nên kết nối chặt chẽ hơn với cộng đồng người tiêu dùng các dòng xe máy đặc thù này trong bối cảnh thị trường xe máy truyền thống đang sụt giảm qua từng năm.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Công nghệ 3G sẽ được dừng hoàn toàn vào tháng 9/2028

(VnMedia) - Với xu hướng trên thế giới và thực tế triển khai mạng và sự phát triển dịch vụ, tại Việt Nam cả 2 công nghệ 2G và 3G đều đã được xây dựng kế hoạch dừng. Với 2G thì thực hiện theo 2 giai đoạn 2024 và 2026 còn 3G thì tới năm 2028.

Lỗ hổng nghiêm trọng cho phép tin tặc thay đổi mật khẩu người dùng

(VnMedia) - Cisco đã khắc phục một lỗ hổng có điểm nghiêm trọng tối đa cho phép kẻ tấn công thay đổi mật khẩu của bất kỳ người dùng nào trên các máy chủ cấp phép Cisco Smart Software Manager On-Prem (Cisco SSM On-Prem) dễ bị tấn công, bao gồm cả quản trị viên.

Những hình ảnh thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(VnMedia) - VnMedia xin trân trọng gửi đến quý độc giả những hình ảnh vô cùng thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lúc sinh thời.

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí

(VnMedia) - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Giá vàng giảm sâu phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục có thêm một đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.