Khuyến mại tháng 7 cùng Toyota sắp kết thúc

0
0

- Chỉ còn vài ngày nữa dành cho các khách hàng cuối cùng được nhận ưu đãi từ chương trình khuyến mại ngày hè của Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Khuyến mại tưng bừng, doanh số vượt trội

Trong thời gian từ nay cho đến hết 31/7/2024, Toyota và hệ thống đại lý trên toàn quốc sẽ tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại cho 4 mẫu xe: Vios, Yaris Cross và bộ đôi B-MPV.

Cụ thể, khi mua Yaris Cross và hoàn tất thủ tục thanh toán trong tháng này, khách hàng sẽ được nhận đồng thời 2 ưu đãi, bao gồm: 01 năm bảo hiểm Toyota gói Vàng và gói bảo dưỡng miễn phí 30.000 km hoặc 2 năm tùy theo điều kiện nào đến trước.

Đối với Vios và B-MPV, khi khách hàng mua xe trong tháng này cũng được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cùng với hỗ trợ lãi suất 0% cố định trong 6 tháng đầu từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam.

Với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn được triển khai đều đặn và chính sách giảm giá cạnh tranh, tổng số xe Vios và Yaris Cross lần lượt được giao tới tay khách hàng trong năm 2024 là 4.215 và 3.750 xe, đưa hai mẫu xe này lọt vào top 10 xe bán chạy nhất thị trưởng nửa đầu năm nay. Bên cạnh đó, bộ đôi B-MPV cũng ghi nhận doanh số bán vượt trội đáng kể, 3.695 xe trong 6 tháng đầu 2024.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Toyota tháng 7.

Vios bền bỉ theo năm tháng

Cải tiến của Vios có thể nói là một ví dụ điển hình cho sự thay đổi và mong muốn cải thiện hình ảnh trẻ hóa của hãng. Phần đầu xe và bộ lưới tản nhiệt được mở rộng với lớp sơn đen bóng, tạo sự trẻ trung và năng động cho mẫu xe có thiết kế vốn bị nhận định là chưa trẻ trung. Đặc biệt, đèn LED Projector chiếu sáng không đối thủ nào trong phân khúc có đã được bổ sung trên tất cả phiên bản của Vios.

Ở không gian nội thất, một số trang bị tính năng được bổ sung mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, như là: màn hình thông tin giải trí từ 7 inch lên 9 inch, lẫy chuyển số trên bản cao cấp nhất. Ngoài ra, ở hai phiên bản E-CVT và E-MT, hàng ghế sau được trang bị cổng sạc điện thoại hoặc các thiết bị điện tử thông qua cổng USB phía sau.

Chưa dừng tại đó, hãng xe Nhật Toyota còn bổ sung hai tính năng an toàn thuộc gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS) vốn chỉ xuất hiện trên những phân khúc cao hơn, đó là cảnh báo tiền va chạm và cảnh báo lệch làn đường. Những tính năng an toàn cơ bản khác cũng có mặt trên Vios 2023, bao gồm: 7 túi khí, hỗ trợ vận hành ngang dốc, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, camera lùi & cảm biến sau...

Mẫu xe quốc dân thường xuyên góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Veloz Cross và Avanza Premio - mẫu xe 7 chỗ đầy đủ tiện nghi

Veloz Cross nổi bật giữa phân khúc với hệ thống đèn LED cùng đèn xi-nhan dạng đuổi hiện đại và mâm xe 17 inch tạo sự chắc chắn và khỏe khoắn cho một mẫu xe vừa phục vụ mục đích gia đình vừa phục vụ mục đích kinh doanh dịch vụ. Hướng đến sự tiện nghi, Toyota Veloz Cross sở hữu màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto, sạc điện thoại không dây, chìa khóa thông minh, hệ thống điều hòa tự động,...

Mẫu xe B-MPV này của Toyota cũng nổi bật với hệ thống an toàn tân tiến như: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, hệ thống cân bằng điện tử, camera và cảm biến hỗ trợ đỗ xe,...Không những thế, Veloz Cross cũng được trang bị một số tính năng thuộc gói TSS: cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, đèn chiếu xa tự động, kiểm soát vận hành chân ga và cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành.

Song hành với Veloz Cross là Avanza Premio. Với đặc điểm bển bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và dịch vụ hậu mãi tối ưu là một điểm cộng lớn của dòng xe này.

Avanza Premio 2022 ăn điểm trong mắt khách hàng nhờ thiết kế lưới tản nhiệt to kết hợp cùng các đường nét góc cạnh ở phía đèn sương mù, mang lại cảm giác hiện đại so với phiên bản cũ. Dòng xe MPV này cũng có nhiều tiện ích như gương chiếu hậu gập/mở tự động, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, chìa khóa thông minh, cổng sạc USB cho mỗi hàng ghế, kết nối điện thoại thông minh,...

Ngoài ra, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera và cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc,...cũng được trang bị trên Avanza Premio.

Anh Mạnh Quân chia sẻ: “Avanza Premio dù không phải là xe hoàn mỹ nhất nhưng là con xe phù hợp với tôi nhất từ thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi cho đến công nghệ an toàn và mục đích sử dụng. Ngày thường tôi dùng Avanza Premio như một chiếc xe dịch vụ, cuối tuần thì lại cùng gia đình rong ruổi ngoại thành Hà Nội”.

Veloz Cross và Avanza Premio vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính thực dụng.

Yaris Cross - Điểm sáng trong phân khúc B-SUV

Nhờ những thiết kế, tiện nghi và an toàn hiện đại, đủ đầy cùng chính sách giảm giá hấp dẫn, chưa tròn một năm ra mắt nhưng doanh số tích lũy của Yaris Cross đã được hơn 6.800 xe.

Những đường nét được tinh chỉnh tinh tế và hiện đại trên thân xe cùng đèn pha, đèn hậu LED đã tạo nên một Yaris Cross sắc nét, lịch lãm nhưng không mất tính thể thao, năng động. Bước vào bên trong là hệ thống tiện nghi đầy đủ với màn hình giải trí 10.1 inch, hệ thống điều hòa tự động, đá cốp, hệ thống Cruise Control,... và kính trần toàn cảnh cùng dàn loa Pioneer trên phiên bản Hybrid.

Yaris Cross được coi là mẫu xe đi đầu trong phân khúc về công nghệ an toàn khi không chỉ được trang bị các tính năng cơ bản mà còn có các tính năng khác thuộc gói TSS. Đó là cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình chủ động, kiểm soát vận hành chân ga và đèn chiếu xa tự động. Đặc biệt, tính năng cảnh báo đạp nhầm chân ga chỉ có duy nhất trên Yaris Cross trong phân khúc B-SUV.

Yaris Cross là gương mặt sáng giá trên thị trường B-SUV.

Dù luôn có những mẫu xe lọt top bán chạy nhất thị trường theo tháng, theo năm nhưng Toyota Việt Nam cùng hệ thống Đại lý toàn quốc vẫn luôn triển khai đều đặn các chương trình khuyến mại ưu đãi khủng. Chỉ còn vài ngày nữa kết thúc khuyến mại tháng 7, hãy đến đại lý gần nhất để biết thêm chi tiết và gia tăng cơ hội sở hữu ô tô cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
 

Kim Ngân


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.