Ảnh TNGT: Hyundai Accent gây tai nạn liên hoàn kéo dài hơn 1km

0
0

-  Vào khoảng 21 giờ ngày 27/6, nữ tài xế cầm lái chiếc Hyundai Elantra biển kiểm soát 72A 70821 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, TP Vũng Tàu đi về hướng khu vực biển Bãi Trước, TP Vũng Tàu, khi đến ngã tư Nguyễn Văn Trỗi – Đoàn Thị Điểm chiếc xe này gây tai nạn với một nhân viên vệ sinh, sau đó tiếp tục lao về phía trước, hướng ra khu vực Bãi Trước. 

Khi xe đến khu vực ngã năm đường Nguyễn Văn Trỗi – Lê Lai – Bà Triệu tài xế tiếp tục gây tai nạn liên hoàn với các xe gắn máy, tiếp tục lao về phía trái đường Lê Quý Đôn tông vào 1 xe máy đang dừng. Chiếc xe chỉ dừng lại trước số nhà 38 khi tông vào trụ đèn ven đường. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo THế giới Phương tiện

CHUYÊN MỤC: ĐẰNG SAU NHỮNG BỨC ẢNH TAI NẠN GIAO THÔNG

Năm 2014, một doanh nghiệp tại Nghệ An đã quyết định trưng bày 8 chiếc xe máy và một vỏ ô tô trong khuôn viên công ty để cảnh báo nhân viên về việc giữ an toàn cho mình và mọi người khi tham gia giao thông. Đến tháng 6/2018 cũng đơn vị này đã bỏ ra 100 triệu đồng để xây dựng một cột bê tông cao 8m, bày lên đó một chiếc Toyota Hiace bị tai nạn rúm ró, trong một nghĩa trang ngay cạnh quốc lộ cũng nhằm mục đích tương tự.

Những năm đó, mạng xã hội chưa hoạt động mạnh như bây giờ, cách thể hiện đó dù chân thực hiện nhưng cũng có hạn chế khi mà không phải ai cũng có điều kiện đi qua đó, và nhìn thấy. Giờ đây, khi mà internet đã trở nên phổ cập, thông tin trên khắp mọi miền tổ đều nằm gọn trong chiếc điện thoại bé nhỏ… thì những tấm hình cập nhật liên tục về các vụ tai nạn giao thông luôn là hình ảnh gây ấn tượng, nhớ lâu và có tác dụng cảnh báo tới những ai chuẩn bị ra đường, tham gia giao thông.
Chúc các bạn luôn có những chuyến đi an toàn.

Xe & Công nghệ

 


Ý kiến bạn đọc


Công nghệ 3G sẽ được dừng hoàn toàn vào tháng 9/2028

(VnMedia) - Với xu hướng trên thế giới và thực tế triển khai mạng và sự phát triển dịch vụ, tại Việt Nam cả 2 công nghệ 2G và 3G đều đã được xây dựng kế hoạch dừng. Với 2G thì thực hiện theo 2 giai đoạn 2024 và 2026 còn 3G thì tới năm 2028.

Lỗ hổng nghiêm trọng cho phép tin tặc thay đổi mật khẩu người dùng

(VnMedia) - Cisco đã khắc phục một lỗ hổng có điểm nghiêm trọng tối đa cho phép kẻ tấn công thay đổi mật khẩu của bất kỳ người dùng nào trên các máy chủ cấp phép Cisco Smart Software Manager On-Prem (Cisco SSM On-Prem) dễ bị tấn công, bao gồm cả quản trị viên.

Những hình ảnh thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(VnMedia) - VnMedia xin trân trọng gửi đến quý độc giả những hình ảnh vô cùng thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lúc sinh thời.

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí

(VnMedia) - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Giá vàng giảm sâu phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục có thêm một đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.