KIA Sonet 2024 có mặt: Nâng cấp nhẹ và giấu kín giá bán

0
0

 - Phiên bản nâng cấp của KIA Sonet cho năm 2024 vừa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với thiết kế thay đổi nhỏ, bổ sung các trang bị mới đặc biệt về mặt an toàn, nhưng giá bán vẫn được giữ kín.

Thaco vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) cho KIA Sonet tại thị trường Việt Nam với các bổ sung chủ yếu về mặt trang bị tiện nghi và tính năng an toàn. Mẫu xe này được bán ra với 3 phiên bản Deluxe, Luxury và Premium nhưng chưa được công bố giá chính thức.

KIA Sonet mới vừa được giới thiệu tại Việt Nam. TGPT

Do là một phiên bản facelift nên KIA Sonet không có nhiều thay đổi phía bên ngoài, xe chỉ được chỉnh sửa nhẹ, tập trung nhiều ở phía mặt trước. Không gian nội thất của xe nhỏ gọn do sở hữu kích thước nhỏ với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.120 x 1.790 x 1.642 mm và chiều dài cơ sở 2.500 mm, khoang hành lý 392 lít và có thể mở rộng khi gập thêm hàng ghế sau với tỷ lệ 60:40.

Vẫn giữ các trang bị giải trí tương tự trước đây với màn hình 10,25 inch nhưng KIA Sonet được nâng cấp kết nối với việc tích hợp Apple CarPlay/Android Auto không dây. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu chìa khóa thông minh với khả năng khởi động xe từ xa, cùng nhiều trang bị khác như: Cửa sổ trời, cổng sạc 12V, kết nối USB và cổng sạc Type-C…

Khoang nội thất của KIA Sonet 2024. TGPT

Các tính năng an toàn được bổ sung dành cho KIA Sonet mới để tăng cường hỗ trợ người lái hơn, đó là hệ thống điều khiển hành trìn Cruise Control và giới hạn tốc độ MSLA. Ngoài ra, xe vẫn có những tính năng cơ bản tương tự trước đây như: Chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và cảm biến áp suất lốp.

Động cơ trên KIA Sonet 2024 vẫn là máy xăng 1.5L hút khí tự nhiên với công suất tối đa 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút, mẫu xe này được nâng cấp với công nghệ kim phun kép giúp tăng hiệu quả phun nhiên liệu. Cùng với đó vẫn là hộp số biến thiên vô cấp CVT, cùng 3 chế độ lái và 3 chế độ vận hành theo địa hình.

Giá bán KIA Seltos mới

Cùng với mẫu SUV đô thị hạng A, Thaco cũng thông báo bổ sung, nâng cấp 3 phiên bản dành cho KIA Seltos 2024 trong dịp này, tăng lượng phiên bản của xe lên con số 6. Trong đó, phiên bản 1.5L Luxury được nâng cấp so với giá bán 699 triệu đồng và thêm 2 phiên bản 1.5L Deluxe giá 639 triệu đồng và phiên bản 1.5 Turbo Luxury giá 749 triệu đồng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Công nghệ 3G sẽ được dừng hoàn toàn vào tháng 9/2028

(VnMedia) - Với xu hướng trên thế giới và thực tế triển khai mạng và sự phát triển dịch vụ, tại Việt Nam cả 2 công nghệ 2G và 3G đều đã được xây dựng kế hoạch dừng. Với 2G thì thực hiện theo 2 giai đoạn 2024 và 2026 còn 3G thì tới năm 2028.

Lỗ hổng nghiêm trọng cho phép tin tặc thay đổi mật khẩu người dùng

(VnMedia) - Cisco đã khắc phục một lỗ hổng có điểm nghiêm trọng tối đa cho phép kẻ tấn công thay đổi mật khẩu của bất kỳ người dùng nào trên các máy chủ cấp phép Cisco Smart Software Manager On-Prem (Cisco SSM On-Prem) dễ bị tấn công, bao gồm cả quản trị viên.

Những hình ảnh thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(VnMedia) - VnMedia xin trân trọng gửi đến quý độc giả những hình ảnh vô cùng thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lúc sinh thời.

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí

(VnMedia) - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Giá vàng giảm sâu phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục có thêm một đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.