KIA Sonet 2024 chính thức có giá bán, tăng hơn phiên bản cũ, cao nhất lên tới 624 triệu đồng

0
0

 - Giá bán lẻ đề xuất của KIA Sonet phiên bản năm 2024 đã tăng nhẹ so với trước đây, mức giá cao nhất hiện đạt 624 triệu đồng.

Ít ngày sau khi công bố chính thức, KIA Sonet 2024 đã có giá bán lẻ đề xuất với mức cao hơn trước đây vài chục triệu đồng. Vẫn có 3 phiên bản Deluxe, Luxury và Premium như trước đây nhưng mẫu SUV đô thị hạng A được bán ra với giá từ 539 - 624 triệu đồng nhưng giá ưu đãi của Thaco trong tháng 6 sẽ giảm 5 triệu đồng.

Giá bán chính thức của KIA Sonet 2024. TGPT

Với giá bán như vậy, hiện KIA Sonet đang đắt nhất trong phân khúc SUV đô thị hạng A, cao hơn hẳn các đối thủ chính gồm Toyota Raize (498 triệu đồng) và Hyundai Venue (539 - 574 triệu đồng). Tuy nhiên, việc định giá này của Thaco cũng có cơ sở khi KIA Sonet vẫn có doanh số vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc.

KIA Sonet mới chỉ được chỉnh sửa nhẹ về mặt ngoại thất, tập trung nhiều ở phía mặt trước. Không gian nội thất của xe nhỏ gọn với khoang hành lý 392 lít và có thể mở rộng khi gập thêm hàng ghế sau với tỷ lệ 60:40.

KIA Sonet 2024 có một số chỉnh sửa nhỏ về ngoại thất. TGPT

Xe vẫn sở hữu các trang bị tiện ích tương tự trước đây với màn hình 10,25 inch bổ sung Apple CarPlay/Android Auto không dây. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu chìa khóa thông minh với khả năng khởi động xe từ xa, cùng nhiều trang bị khác như: Cửa sổ trời, cổng sạc 12V, kết nối USB và cổng sạc Type-C…

KIA Sonet 2024 tiếp tục được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên với công suất tối đa 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT, cùng 3 chế độ lái và 3 chế độ vận hành theo địa hình.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Công nghệ 3G sẽ được dừng hoàn toàn vào tháng 9/2028

(VnMedia) - Với xu hướng trên thế giới và thực tế triển khai mạng và sự phát triển dịch vụ, tại Việt Nam cả 2 công nghệ 2G và 3G đều đã được xây dựng kế hoạch dừng. Với 2G thì thực hiện theo 2 giai đoạn 2024 và 2026 còn 3G thì tới năm 2028.

Lỗ hổng nghiêm trọng cho phép tin tặc thay đổi mật khẩu người dùng

(VnMedia) - Cisco đã khắc phục một lỗ hổng có điểm nghiêm trọng tối đa cho phép kẻ tấn công thay đổi mật khẩu của bất kỳ người dùng nào trên các máy chủ cấp phép Cisco Smart Software Manager On-Prem (Cisco SSM On-Prem) dễ bị tấn công, bao gồm cả quản trị viên.

Những hình ảnh thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(VnMedia) - VnMedia xin trân trọng gửi đến quý độc giả những hình ảnh vô cùng thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lúc sinh thời.

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí

(VnMedia) - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Giá vàng giảm sâu phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục có thêm một đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.