Hyundai giảm giá hàng loạt mẫu xe, cao nhất lên tới 100 triệu đồng

0
0

 - Bốn dòng xe của Hyundai sẽ được áp dụng mức giá bán lẻ đề xuất mới tại Việt Nam từ ngày 18/6/2024; trong đó, Santa Fe Hybrid giảm mạnh nhất với mức 100 triệu đồng.

Ngay sau khi ra mắt các mẫu xe Accent và Grand i10 mới, Hyundai Thành Công tiếp tục thực hiện động thái mới để đẩy doanh số trong giai đoạn giữa năm 2024, đó là giảm giá bán lẻ đề xuất cho 4 mẫu xe tại Việt Nam gồm: Venue, Elantra, Custin và Santa Fe. Mức giá mới được áp dụng ngày từ ngày 18/6/2024, ngay trước thềm chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ của Chính phủ sắp được áp dụng.

Chi tiết mức giảm giá đề xuất của các mẫu xe Hyundai. TGPT

Theo đó, giá bán của 4 mẫu xe trên sẽ được giảm ở tất cả các phiên bản với nhiều mức khác nhau, từ 20 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Giảm giá ít nhất đợt này là phiên bản Hyundai Elantra 1.6 AT tiêu chuẩn trong khi phiên bản Hybrid của Santa Fe có mức điều chỉnh cao nhất, kéo giá bán xuống chỉ còn 1,269 tỷ đồng.

Sau khi điều chỉnh giá đề xuất, Hyundai Thành Công đang sở hữu các mẫu xe có giá bán hấp dẫn hàng đầu phân khúc cạnh tranh tại Việt Nam hiện nay, cụ thể: Venue (499 - 539 triệu đồng) trong phân khúc SUV đô thị hạng A, Elantra (579 - 769 triệu đồng) trong phân khúc sedan hạng C, Custin (829 - 974 triệu đồng) trong phân khúc MPV và Santa Fe (979 triệu đồng - 1,269 tỷ đồng) trong phân khúc crossover.

Santa Fe Hybid được giảm giá 100 triệu trong dịp này. TGPT

Để có được đợt giảm giá bán lẻ đề xuất mạnh như hiện nay, đại diện Hyundai Thành Công cho biết hãng đã "tối ưu các hoạt động từ sản xuất tới phân phối", đồng thời "đối tác Hyundai Motor cũng đã có những hỗ trợ từ các chi phí đầu vào bộ linh kiện”.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.