Honda Việt Nam tiếp tục thí điểm xe máy điện, mở rộng dự án cho thuê xe với Bưu điện Việt Nam tại Tp Hồ Chí Minh

0
0

 - Sau 70 xe máy điện được trang bị cho Bưu điện Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục mở rộng dự án sử dụng xe điện giao hàng với 130 chiếc tại khu vực Tp Hồ Chí Minh.

Xuất phát từ yêu cầu đặc biệt của ngành dịch vụ giao nhận hàng hoá, với tần suất sử dụng phương tiện cao, HVN và Vietnam Post đã nghiên cứu, thí đểm cho việc chuyển đổi sử dụng xe điện để giao hàng, theo đó HVN tiếp tục bàn giao thêm 130 xe máy điện cho Vietnam Post sử dụng vào mục đích giao hàng chặng cuối.

 

Honda Benly e: tiếp tục là mẫu xe được sử dụng trong dự án này, khi được thiết kế thêm một số trang bị dành cho hoạt động chuyên chở hàng hóa, nhỏ gọn, phù hợp với hệ thống giao thông tại Việt Nam, đặc biệt là tại khu vực nội đô. 

Sau dự án cho thuê xe tại Bưu điện Hà Nội, một số phản hồi mà HVN nhận được từ các nhân viên của Bưu điện Việt Nam là những chiếc Benly e: này có khả năng vận hành tốt, êm ái, hoải mái khi điều khiển. Ngoài ra những chiếc xe điện giao hàng cũng nhận được những phản hồi tích cực từ góc độ kinh tế và vận hành doanh nghiệp.

 

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) - Doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia duy nhất hiện vận hành mạng lưới bưu chính công cộng tại Việt Nam, và cũng đang triển khai các hoạt động Xanh hoá trong kinh doanh. Đây không chỉ là một yếu tố tích cực đối với môi trường, mà còn mang lại nhiều lợi ích chiến lược, kinh tế đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung. 

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.